อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 22 อาศัยช่วงไม่มีคน แอบย่องเข้าบ้าน บังคับขืนใจเด็กหญิง ป.6 แล้วหลบหนี

โดย panisa_p

14 มี.ค. 2566

138 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายทรงวุฒิ หรือนน อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 30/2566 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.8 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร


พฤติการณ์  ก่อนเกิดเหตุ นายทรงวุฒิ หรือนน ผู้ต้องหา ได้รู้จักกับ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 13 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 เนื่องจากตนเป็นเพื่อนที่ทำงานกับพ่อเลี้ยงของเด็ก จากนั้นได้ติดต่อกับ ด.ญ.เอ ผ่านทางเฟซบุ๊ก พูดคุยในเชิงชู้สาว


ต่อมาวันที่ 13 ม.ค. 66 ผู้ต้องหาได้อาศัยโอกาสที่แม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ออกไปทำงานนอกบ้าน จึงได้แอบเข้าไปที่บ้านของ ด.ญ.เอ พูดคุยล่อลวงผู้เสียหาย ก่อนที่จะลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนตนเองสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีออกไป ก่อนที่แม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ จะกลับบ้าน


ต่อมาแม่ของเด็กทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ จนพนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดหลังสวน ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ไว้ตามหมายจับข้างต้น


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่า นายทรงวุฒิ หรือนน ผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News