อาชญากรรม

ครูพละดื่มหนัก โรครุมเร้าหลายโรค ช็อกตายในห้องพัก

โดย attayuth_b

11 มี.ค. 2566

1.4K views

วันนี้ (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.เจริญ แก้วแสนคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่ามีคนเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ท้องที่บ้านบึงสวรรค์ ม.8 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำ พร้อมประสาน แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นห้องเช่าเปิดประตูออกดูถึงกับผงะพบศพนายศิริชัย พรมมาหล้า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ครูสอนพละโรงเรียนบึงกาฬ นอนหงายขึ้นอืดเสียชีวิตอยู่กลางห้องเช่า

จากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างห้อง ให้การว่าไม่เจอผู้ตายตั้งแต่วันอังคารที่ 7 มีนาคม เช้านี้มีกลิ่นแปลกๆออกมาจากห้องจึงโทรแจ้งเจ้าของห้องเช่าให้มาดู เมื่อมาถึงเปิดออกดูถึงกับตกใจสุดขีดพบนอนขึ้นอืดตายอยู่กลางห้องจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

พ.ต.ต.ไพบูลย์ พรมมาหล้า ให้การกับร้อยเวรว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลายชายทีอาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนบึงกาฬ สอนวิชาพละศึกษา มาเช่าห้องพักแห่งนี้นานกว่า 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ทราบว่าหลานชายป่วยหลายโรค เคยมาพาไปโรงพยาบาลหลายหน แต่ล่าสุดไม่ได้ติดต่อเพราะทำงานอยู่ต่างอำเภอ

ส่วนเพื่อนคณะครูที่ทราบข่าวก็พากันมาดูที่เกิดเหตุ และให้การกับร้อยเวรว่าผู้ตายติดต่อไม่ได้มาหลายวันโทรมาก็ไม่ติด ล่าสุดวันอังคารที่ผ่านมาได้พูดคุยกันล่าสุด และผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น โรคตับ โรคปอด แต่ก็ยังเป็นคนชอบดื่มตลอด พักหลังๆมาดื่มหนักจนทรุดหลายครั้ง เคยตักเตือนบอกกล่าวให้หยุดดื่มแต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง

ด้านแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หลังชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดผู้ตายโรคกำเริบจนช็อกล้มหงายท้องเสียชีวิต หลังเก็บหลักฐานร้อยเวรสอบถามญาติ ไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้กู้ภัยนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบึงกาฬ รอญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูพละ ,ดื่มหนัก ,ช็อกตาย

คุณอาจสนใจ

Related News