อาชญากรรม

หนุ่มมีน้ำใจ แบ่งยาบ้าให้คนงานเสพ ก่อนถูกรวบคาห้องน้ำ กำลังแก้ผ้าเสพยา

โดย attayuth_b

11 มี.ค. 2566

198 views

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคามร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำพี้ ลงพื้นที่จับกุมตัว นายประกายเพชร หมั่นการ อายุ 23 ปีที่อยู่ 50 ม.8 ต.กำพี้ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม หลังจากได้รับการร้องเรียนว่านายประกายเพชรนำยาบ้ามาให้กลุ่มแรงงานก่อสร้างบ้านซึ่งกำลังต่อเติมเสพอยู่กันประจำ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบคนงานกำลังทำงานต่อเติมบ้าน ชั้นล่างของบ้านอยู่พบนายประกายเพชรอยู่ในห้องน้ำเจ้าหน้าที่จึงได้ไปส่องดูพบกำลังเสพยาบ้าอยู่ในสภาพเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทันทีที่พบเห็นเจ้าหน้าที่ได้หยิบยาบ้าที่สูบอยู่ทิ้งลงโถชักโครกแล้วจะล้างทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้บุกเข้าไปจับกุมตัวไว้ จากนั้นได้ตรวจค้น ภายในห้องน้ำพบอุปกรณ์เสพ และพบยาบ้าจำนวน 31 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงลายทหารของนายประกายเพชร และยังพบข้อมูลแชทในโทรศัพท์มีการซื้อขายยาบ้า จากนั้นได้นำตัวมาตรวจปัสสาวะก็พบขึ้น1ขีด แสดงว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

นายประกายเพชร ให้การยอมรับว่า ตนเองซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนที่อยู่กรุงเทพฯ มา จำนวน 40 เม็ด ราคา 1,000 บาท ตกเม็ดละ 25 บาท และกำลังเสพอยู่ในห้องน้ำ โดยได้แบ่งให้คนงานที่มาต่อเติมบ้ายเสพไปแล้วจำนวน 9 เม็ด เหลือ 31 เม็ด ส่วนที่ชอบแต่งชุดกางเกงลายพรางทหารและใส่เสื้อลายพราง ตัวเองเพิ่งได้ปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ 6 เดือน

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะคนงานที่ทำงานอยู่พบว่ามีฉี่สีม่วงจำนวน 2 คนและส่งศูนย์บำบัดยาเสพติดอำเภอบรบือ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประกายเพชร พร้อมของกลางยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กำพี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News