อาชญากรรม

เพื่อนบ้านบุกฟันหัวลูกชายวัย 34 จนกะโหลกแตก แม่เข้าห้ามกลับถูกด่า ซ้ำขู่ฆ่ายกครัว

โดย panisa_p

10 มี.ค. 2566

226 views

วันที่ 10 มีนาคม 2566 นางสาวอาภาภรณ์ อายุ 31 ปี ร้องเรียนว่า สามี นายวิษณุ อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนบ้านใช้มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ฟันศีรษะจนกะโหลกแตก แจ้งตำรวจ สภ.น้ำพองแล้ว แต่มือมีดยังลอยนวล


ต่อมาเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังบ้านนายไพรวัลย์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านคนเจ็บ แต่ไม่พบตัวนายไพรวัลย์และภรรยา พบเพียงบ้านว่าง ล็อกไว้ ทราบจากเพื่อนบ้านว่า สองสามีภรรยาออกไปทำงานนอกบ้าน โดยเพื่อนบ้าน กล่าวเพียงว่า บ้านสองหลังที่อยู่ติดกันมีปัญหากันมานาน โดยเฉพาะครอบครัวคนเจ็บจะไม่ค่อยเข้าพวก ไม่สุงสิงกับเพื่อนบ้าน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นจนนายวิษณุ ถูกนายไพรวัลย์ใช้มีดดาบฟันศีรษะนั้น ไม่ทราบว่าต้นเหตุเกิดจากอะไร


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางลำปาง อายุ 54 ปี แม่ของคนเจ็บ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเตรียมจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดรอภรรยาอยู่บนถนนหน้าบ้าน เตรียมจะไปทำงาน ขณะนั้นก็มองเห็นนายไพรวัลย์ ยืนอยู่ข้างบ้าน แต่มองไปยังจุดที่ลูกชายจอดรถ ซึ่งขณะนั้นไม่ทราบเจตนาว่ามองทำไม


กระทั่งช่วงที่นางสาวอาภาภรณ์ ลูกสะใภ้เดินไปขึ้นรถที่สามีจอดรออยู่บนถนน สามีก็หันมาคุยกันกับภรรยา นายไพรวัลย์ก็ปรี่เข้าไปใช้มีดดาบฟันลูกชาย จนบาดเจ็บ ลูกชายรีบวิ่งหนี ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปจับตัวนายไพรวัลย์ไว้ นายไพรวัลย์ก็พยายามจะไล่ฟันลูกชายซ้ำ ตนจึงห้ามปราม นายไพรวัลย์จึงจะใช้มีดดาบฟันตนอีกคน แต่สุดท้ายไม่ทำ ขณะที่ภรรยาของนายไพรวัลย์ กลับพูดกับตนว่า ฟันหัวลูก แล้วแม่มาเกี่ยวอะไรด้วย จึงบอกไปว่า แม่รักลูกทุกคน ลองมีคนมาฟันหัวลูกตัวเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร


หลังเกิดเหตุ เข้าแจ้งความทันที ตำรวจไม่มาตรวจที่เกิดเหตุ และไม่รับแจ้งความ ตนไม่เข้าใจ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรง และการก่อเหตุของนายไพรวัลย์ น่าจะถูกจับในข้อหาพยายามฆ่าได้ แต่ตำรวจไม่ทำอะไรให้เลย ขณะนี้ต้องอยู่แบบหวาดผวา เพราะนายไพรวัลย์ข่มขู่ฆ่ายกครัว  จึงอยากขอความเห็นใจจากตำรวจ สงสารคนจนด้วย ช่วยจัดการจับกุมนายไพรวัลย์ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 


ทางด้าน พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้แล้วและทำหนังสือส่งคนเจ็บไป รพ.น้ำพอง จนถูกส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.ขอนแก่น ส่วนการที่ตำรวจบอกว่าคนเจ็บออกจาก รพ.ค่อยมาให้ปากคำนั้น ก็เพื่อเอาเอกสารที่แพทย์ลงความเห็นมาประกอบสำนวนการสอบสวน รวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียก หรือขอหมายจับ จับกุมคนที่ทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะดูแลประชาชน ไม่มีข้อยกเว้น

คุณอาจสนใจ

Related News