อาชญากรรม

ฝรั่งเมา จอดรถอ้วก สาวเห็นเสียบกุญแจไว้ ขโมยรถไปหน้าตาเฉย

โดย attayuth_b

7 มี.ค. 2566

111 views

วันนี้ (7 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันธ์สีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตตสุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัว น.ส.สาคร หรือโอ๋ พุ่มเจริญ อายุ 39 ปี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ แกรนด์ฟีลาโน่ สีดำ 2 กอ 8900 ชลบุรี ของนายฟิโอเรนโซ คาร์ดินาลิ อายุ 38 ปี ได้ที่ห้องพักย่านเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 เวลา 06.00 น. นายฟิโอเรนโซ ผู้เสียหายจอดรถจักรยานยนต์ อาเจียนริมทางเนื่องจากมึนเมาสุรา ที่บริเวณริมถนน ย่านจอมเทียนสายสอง จังหวะนั้นได้มีผู้ก่อเหตุสองคน สังเกตเห็นว่ารถจอดคากุญแจ แล้วเจ้าของรถยืนก้มหน้าอาเจียนไม่ได้มองมาที่รถ จึงอาศัยจังหวะนั้นพากันขี่รถของผู้เสียหายออกไป ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามกล้องวงจรปิด กระทั่งพบว่าผู้ก่อเหตุขี่รถของผู้เสียหายไปตามถนนเทพสิทธิ์ กระทั่งตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักพร้อมของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวน.ส.สาคร ซึ่งให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพื่อจะนำรถไปใช้เอง ส่งพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถ ,ฝรั่งเมา ,จอดรถอ้วก

คุณอาจสนใจ

Related News