อาชญากรรม

มอบตัว ไรเดอร์หัวร้อน ใช้ปืนตบรปภ.วัย 70 หลังไม่พอใจให้ขยับรถ

โดย attayuth_b

3 มี.ค. 2566

458 views

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปวีดีโอ ลุงรปภ. ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม โดนหนุ่มลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโด ไม่พอใจบอกให้ขยับรถที่จอดขวางคนอื่น ลงมากระทืบใช้ปืนตบหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น ทำทีจะกระทืบซ้ำ และมีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาว แฟนของผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม หลังเหตุการณ์ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบหน้ากลัวจนต้องลาออก คนก่อเหตุไม่รู้สึกผิด เจ็บตัวฟรีแล้วยังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

วันนี้ (3 มี.ค.) ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริยศ เฟื่องฟู อายุ 25 ปี อาชีพขับรถไรเดอร์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้า นายจำรัส เนียมจันทร์ อายุ 70 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย นิรันด์คอนโดย่านบางแค เดินทางเข้ามอบตัวต่อร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม หลังทนแรงกดไม่ไหวจึงให้แฟนสาวพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ โดยทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจากการตรวจสอบพบว่าเป็นแบล็งค์กันหรือสิ่งเทียมอาวุธปืนลักษณะเป็นแม็กกาซีน ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังศาลแขวงบางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News