อาชญากรรม

คนขับเก๋งยกมือไหว้กลางโรงพัก ขอโทษครอบครัวตำรวจ อ้างไม่ได้ตั้งใจชน จนท.แจ้งข้อหาหนัก

โดย JitrarutP

24 ก.พ. 2566

667 views

ไหว้สำนึกผิด! “คนขับเก๋ง” พนมมือไหว้ขอโทษกลางโรงพัก หลังขับหนี จยย.ตำรวจสายตรวจ ก่อนขับปาดหน้า จน “ส.ต.อ.” รถล้มเสียชีวิต อ้างไม่ได้ตั้งใจชน หนีเพราะกลัวเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า ด้านตำรวจแจ้งข้อหาหนัก

วันที่ 24 ก.พ.66 จากกรณี ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ส.ทล.2กก.8บก.ทล. ถูกรถเก๋งโตโยต้าวีออส ชนเสียชีวิตบริเวณนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะอินกม.30+400 (บนต่างระดับลำลูกกา) ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งคนขับรถหนีไปโดยในรถมีขวดเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา นายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ทางด้าน ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา ซึ่งทางด้านผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ที่ขับรถหนีนั้นกลัวเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และอยากจะขอโทษครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ขวัญชัย บุญเพ็ชร ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานว่า เกิดเหตุอย่างไร มีที่มาที่ไปอย่างไร ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาตัวผู้ต้องหา ส่วนการขับหนีนั้นทางผู้ต้องหาอาจจะกลัวตำรวจ และที่ในรถมีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือบุหรี่ไฟฟ้า ทางพนักงานสอบสวนได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐานแล้ว

ส่วนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง

ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.ธนภณ เอี่ยมสะอาด สว.สอบสวน ส.ทล.2กก. ได้แจ้งข้อหากับนายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36 ปี เจตนาฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฎิบัติหน้าที่ ม.289

คุณอาจสนใจ

Related News