อาชญากรรม

แค่สายชาร์จมือถือขาด ทะเลาะบานปลาย น้องเมียสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงอกพี่เขยสาหัส

โดย passamon_a

22 ก.พ. 2566

259 views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ก.พ.66 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร-ประชาอุทิศ หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ โรงพยาบาลบางจาก และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณตึกสร้างใหม่หลังหมายเลขที่ 2 เป็นอาคาร 5 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคารบนฟุตบาท พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังรายแรก นายพูนชนะ อายุ 23 ปี ถูกแทงบริเวณเหนือราวนมข้างซ้ายทะลุปอด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง รายที่ 2 นายจิรายุทธ อายุ 20 ปี มีบาดแผลถูกมีดบาดบริเวณหน้าอก หัวไหล่ซ้ายถลอก รายที่ 3 ชื่อ นายวัชระ อายุ 22 ปี ถูกมีดบาดบริเวณข้อมือด้านขวา ฝ่ามือและต้นแขน เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล



บริเวณขอบฟุตบาทพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 เล่ม และพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของผู้บาดเจ็บ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ บริเวณตู้วางของพบสายชาร์จโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง คล้ายถูกตัดขาดออกจากกัน บริเวณชั้นล้างจานด้านหลังห้องพบหม้อต้มน้ำใบกระท่อม และพบขวดพลาสติกภายในมีน้ำต้มใบกระท่อมวางอยู่เกือบครึ่งขวด ภายในอ่างล้างจานพบกล่องที่ใช้เสียบมีดล้มคว่ำอยู่ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


จาการสอบถาม นายวัชระ ทราบว่า ตนเป็นน้องของนายพูนชนะ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยของนายจิรายุทธ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปรับประทานอาหารกับพี่ชายและภรรยาของพี่ชาย จนกลับมาถึงห้องเวลาประมาณ 23.30 น. ในระหว่างนั้นโทรศัพท์ของภรรยาพี่ชายแบตเตอรี่เกือบหมด จึงหาสายชาร์จ แต่มาพบว่าสายขาด จึงได้ถามนายจิรายุทธ ว่าตัดสายทำไม แต่นายจิรายุทธปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ โดยพี่ชายได้ห้ามภรรยาของตนเองพร้อมบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยซื้อใหม่



ก่อนที่ภรรยาของพี่ชายจะเดินไปต่อว่ากับนายจิรายุทธ อีกหลายครั้ง จนไม่พอใจ ก่อนที่นายจิรายุทธจะล้มแก้วน้ำและปิดประตูตู้เย็นเสียงดัง ตนจึงได้ต่อว่าให้เลิกกระทำ แต่นายจิรายุทธไม่ยอมฟังจึงเดินออกไปนอกห้อง พร้อมตะโกนท้าตนและพี่ชายให้ออกมาต่อยกันด้านนอก ด้วยความโมโหตนและพี่ชายได้ออกไปตามคำท้า ก่อนที่จะสาวหมัดใส่กันนัวเนีย แต่นายจิรายุทธสู้ไม่ได้ จึงวิ่งกลับมาที่ห้อง ก่อนที่จะคว้ามีดที่วางอยู่ในครัววิ่งถือออกมาจำนวน 2 เล่ม แทงเข้าหน้าอกพี่ชายตน 1 แผล จนล้มทั้งยืน


ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามเข้าไปแย่งมีดจากมือนายจิรายุทธ โดยกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนล้มกลิ้งไปกลับพื้น และกดนายจิรายุทธ ลงกับพื้นเพื่อไม่ให้หนีไปไหน แต่ด้วยที่นายจิรายุทธกอดมีดไว้ทำให้มีดบาดหน้าอกได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนถูกมีดบาดบริเวณข้อมือข้างขวา ฝ่ามือและต้นแขน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนข้างห้องที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายวัชระ ไว้เบื้องต้น ก่อนที่จะเรียกนายพูนชนะ พร้อมภรรยา และนายจิรายุทธ มาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาชนวนในการก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ