อาชญากรรม

ลูกทรพีทาสยาบ้า ทำร้าย พ่อ - แม่เอาเบี้ยผู้สูงอายุซื้อยาบ้าเสพ

โดย attayuth_b

20 ก.พ. 2566

184 views

สุดสลด! ลูกทรพีติดยาหนัก ทำร้ายพ่อ-แม่ จนต้องหนีออกมาอยู่บ้านเพื่อน สารภาพใช้เงินเบี้ยคนชราของบุพการีซื้อยาบ้ามาเสพ

ที่จังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอโกสุมพิสัย ลงพื้นจับกุมนายไพศาล ศรีมุ้ย อายุ 39 ปีที่อยู่ 138 หมู่ที่ 5 บ้านโนนเมือง ตำบลยางท่าแจ้ง อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม หลังก่อเหตุทำร้ายพ่อแม่

หลังได้รับการร้องเรียนว่า นายไพศาล ลักลอบเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ มีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายพ่อแม่ ทำให้พ่อแม่ต้องหนีออกจากบ้าน มาอาศัยหลบอยู่บ้านของเพื่อนบ้าน บางครั้งเดินถือมีดรอบหมู่บ้านเข้าไปที่โรงเรียนและวัดในหมู่บ้าน ชึ่งสร้างความเดือดร้อนกับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าพ่อแม่ของนายไพศาลได้ไปหลบอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้านใต้สังกะสีเก่าๆ เพื่อใช้เป็นที่อาศัยหลับนอนได้หลายวันแล้ว เพราะถูกลูกชายทำร้าย โดยแม่ของนายไพศาลเล่าว่า ตั้งแต่หลังปีใหม่ลูกชายมีอาการเปลี่ยนไป ชอบพูดคนเดียว ทำร้ายตนเองทั้งเตะทั้งต่อย จนช้ำไปหมด จึงได้หนีออกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้บุกไปจับกุมตัวนายไพศาลที่บ้าน จากการสังเกตภายในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจาย หลอดไฟแตก มีร่องรอยการจุดไฟเผาสิ่งของ

นายไพศาล ยอมรับว่า ตนเองฝากเงินกับเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านไปซื้อยาบ้ามาเสพในราคาเม็ดละ 50 บาทโดยเงินที่ซื้อก็ได้มาจากเงินเดือนผู้สูงอายุของพ่อและแม่ ได้เดือนละ 700 บาท ต่อคน และยังได้ก่อเหตุไปทุบที่เก็บอัฐิ เอานำกระดูกของผู้ล่วงลับออกมาเท โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่าได้นำเถ้ากระดูกออกมาจริงหรือไม่ ตอนแรกนายไพศาลตอบปฏิเสธ ต่อมาก็ได้ยอมรับว่าตนเองทำจริง เพราะต้องการตรวจสอบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือไม่ และต้องตรวจ DNA

จากการตรวจปัสสาวะของนายไพศาล ก็พบว่า ฉี่ม่วง จากนั้น ได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.โกสุมพิสัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า ,ลูกทรพี ,เบี้

คุณอาจสนใจ

Related News