อาชญากรรม

กลุ่มโจ๋กลับจากปาร์ตี้ชุด นร. นั่งต่อร้านข้าวต้ม-ดื่มเหล้า เพื่อนเกิดทำปืนลั่นดับ 2 ศพ

โดย weerawit_c

18 ก.พ. 2566

241 views

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นตั้งโต๊ะนั่งกินข้าวต้มและเหล้าอยู่ริมวิถีฟุตบาท ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา น้องเบียร์ หรือ นายลิขิต คำมี เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง อายุประมาณ 21 ปี ใส่เสื้อดำนอนก้มหน้าเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะอาหาร ในสภาพถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุ



ฟุตบาทใต้โต๊ะพบร่างของ นายเก่ง หรือ นายเอกลักษณ์ อินทรารักษ์ อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดคล้ายนักเรียนประถม ที่หางคิ้วขวามีรอยกระสุนปืนทะลุด้านซ้ายเสียชีวิตเช่นเดียวกัน



สภาพในที่เกิดเหตุโต๊ะอาหาร กับแกล้มกระจาย บนโต๊ะพบอาวุธปืนขนาด 38 super ตกอยู่ 1 กระบอกภายในรังเพลิงมีมีปลอกกระสุน 1 ปลอก กระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ในแก้ว 1 นัด ตกอยู่บนโต๊ะ 4 นัด ตกใต้โต๊ะ 1 นัด



นายคิว น้องชายผู้ก่อเหตุ เล่าเหตุการณ์บอกว่า ขณะเกิดเหตุนั่งกินเหล้าด้วยกันทั้งหมด 6 คนรวมทั้งผู้ตายทั้ง 2 ด้านน้องชายผู้ตายนึกสนุกงัดอาวุธปืนในที่เกิดเหตุออกมาเล่นแล้วเทกระสุนออกหมดจากนั้นเห็นยกปืนขึ้นมาจ่อที่ขมับ คงคิดว่ากระสุนหมดแล้ว ก่อนลั่นไกกระสุนทะลุขมับขวาออกขมับซ้ายไปถูกนายเก่งเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเก็บหลักฐานสอบสวนพิสูจน์หาสาเหตุที่ละเอียดต่อไป



ล่าสุดคุณอ้อย เจ้าของร้านสภาฟุตบาท เปิดเผยว่า นายเก่งกับเพื่อนเพิ่งกลับมาจากผับ the boss จัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน  มานั่งดื่มกันต่อจนเกิดเหตุ จึงจะเห็นว่านายเก่ง เสียชีวิตคาอยู่ในชุดนักเรียนระดับชั้นประถมดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News