อาชญากรรม

ช่างสุดเซ็ง ถูกโจรขโมยเครื่องมือทำกิน จอบ เสียม บันได ถังผสมปูน

โดย attayuth_b

16 ก.พ. 2566

31 views

คนร้ายย่ามใจมาขโมยจอบ เสียม บันได และที่ผสมปูนของช่างก่อสร้าง โดยก่อเหตุ 3 ครั้งซ้อน ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ คาดเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุทั้ง 3 ครั้ง แจ้งความแล้วยังจับไม่ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านยาไนซ์ ฟาร์มาซี ริมถนนบ้านกอก เขตตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่มาก่อเหตุลักทรัพย์ โดยเหตุการณ์แรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 66 กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านก่อนที่คนขับรถจะลงมาเอาจอบเสียม ซึ่งวางไว้บริเวณหน้าร้านก่อนคนร้ายจะขับรถออกไป มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่อมาวันที่ 8 ก.พ. 66 คนร้ายรายเดิมได้ขับรถรถจักรยานยนต์คันเดิม มาจอดที่หน้าร้านก่อนที่จะเดินเขามาขโมยบันไดอลูมิเนียม แล้วขับหลบหนีกลับไปเส้นทางเดิม และสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 ได้เข้ามาขโมยถังผสมปูนขนาดใหญ่

นายพิพัฒน์ ศิริภาฤทธิ์ อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนเองได้จ้างช่างก่อสร้างมาตกแต่งร้านขายยา โดยช่างก็ได้มาทำงานตามปกติ โดยมีการเทปูนหน้าร้านและตกแต่งภายในร้านขายยา จนกระทั่งคนงานก่อสร้างได้มาบอกว่า อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานหายไปตนเองจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิด จนพบว่า มีคนร้ายได้เข้ามาขโมยอุปกรณ์ของช่างที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นจอบเสียมถูกคนร้าย มาขโมยเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 66 วันต่อมาได้มาขโมยบันไดอลูมิเนียมที่ตั้งไว้หน้าร้าน ก่อนจะขับรถออกไป และวันที่ 11 ก.พ. 66 มาขโมยถังผสมปูน เมื่อสังเกตพบว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุเป็นคนเดียวกันทั้ง 3 ครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นคนในระแวงใกล้เคียง

ขณะนี้ทางช่างก่อสร้างได้มีการไปแจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว เพราะช่างได้บ่นกับตนเองว่าเป็นเครื่องไม้เครื่องมือในการทำมาหากินของช่าง แล้วอยู่ดีๆกลับมีคนร้ายมาขโมยไป เพราะจะต้องลงทุนไปซื้อใหม่เป็นเงินหลายพันบาท ซึ่งช่างได้กลับไปรับงานอื่นแล้ว คนร้ายไม่น่าที่จะมาก่อเหตุโดยไม่สนใจคนที่สัญจรผ่านไปมา เนื่องจากอยู่ติดถนนสายหลักคนพลุกพล่าน

คุณอาจสนใจ