อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้าย ฆ่ามัดมือหญิงหาของเก่าดับคาบ้าน สามีคาดเป็นฝีมือคนใกล้ชิด

โดย panisa_p

16 ก.พ. 2566

55 views

วันที่ 16 ก.พ. 66 ร.ต.ท.หญิงภคนันท์ ศรีนันทพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุผู้หญิงถูกฆ่ามัดมือ ตายภายในบ้าน หมู่ที่ 7 บ้านพรุเตียว ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบนายสำรวย อายุ 51 ปี สามีผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่บริเวณข้างบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและชาวบ้านกำลังยืนพูดคุย ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปดูศพภรรยา อายุ 58 ปี คนตายมีอาชีพหาของเก่า อยู่ภายในห้องนอนสภาพศพนอนคว่ำหน้า มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยผ้าเช็ดตัวสีชมพู มีเลือดออกทางจมูก ทางปาก คาดว่าถูกทำร้ายร่างกายจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายที่เก็บเงินหายไป มีเงินจำนวน 24,000 บาท


ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ส่วนศพผู้ตายทางกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า ได้ชันสูตพลิกศพ


สามีผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อค่ำที่ผ่านมาได้ออกไปหาของเก่ากับภรรยา และนายหรั่ง พร้อมลูกสาวนายหรั่ง จำนวน 4 คน ด้วยรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเขียว ได้เดินทางไปหาของเก่าที่บ้านน้ำเค็ม ต.บางม่วง ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร หลังจากหาของเก่าเสร็จกำลังจะเดินทางกลับรถกระบะเกิดมีปัญหาแบตเตอรี่หมด ทางนายหรั่งเอ่ยปากว่า ตนเองจะเดินไปเอารถสามล้อพ่วงข้างที่บ้านผู้ตาย เพื่อมารับภรรยาของนายสำรวยและจะไปเอาแบตเตอรี่มาซ่อมรถ


เมื่อนายหรั่งไปเอารถสามล้อเสร็จก็ได้เดินทางไปรับนางราตรี คนตายกลับมาที่บ้าน เมื่อเวลา 23.00 น. แต่รับปากว่าจะมารับนายสำรวย ที่รออยู่กับรถกระบะที่บ้านน้ำเค็ม แต่ก็ไม่ได้มารับ จนนายสำรวยนอนหลับที่รถจนถึงช่วงเช้า ไม่มีใครมารับ และได้เดินกลับมาบ้าน พร้อมเข้าไปดูภรรยาในบ้านและตะโกนเรียกภรรยา แต่ไม่ได้ยินเสียง


เมื่อเข้าไปดูในห้องนอนพบว่าภรรยานอนคว่ำหน้าอยู่ในห้อง คิดว่าภรรยาหยอกเล่น และตนเองได้ไปจับตัวภรรยาแต่ตัวเย็น พบว่าที่มือมีผ้าขนหนูสีชมพูมัดมืออยู่ทั้ง 2 ข้างและที่บริเวณใบหน้า จมูก ปาก มีเลือดไหล จึงได้ตะโกนเรียกนายหรั่ง ที่ห้องนอนอยู่ติดกันในบ้านแต่ไม่มีใครตอบ จนต้องเดินไปบอกญาติ ๆ เพื่อนบ้านให้โทรแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ


นอกจากนี้พบว่ารถสามล้อพ่วงข้าง หายไปพร้อมกับนายหรั่งและลูกสาว ติดต่อไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายหรั่งขับสามล้อพ่วงข้างหนีหายไปเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 16 ก.พ. 66 คาดว่าหลังจากนายหรั่งก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ไปพร้อมทรัพย์สินที่ได้ไปจำนวนเงิน 24,000 บาท


นายสมศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมูที่ 7 ต.บางนายสี กล่าวว่า นายหรั่ง เป็นเด็กในหมู่บ้าน มีนิสัยเกเรไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เคยติดคุกมาแล้วคดียาเสพติด ซึ่งต่อมาหลังจากออกจากคุกได้ก็มาเก็บขยะขาย มาเจอนายสำรวยจึงได้ชวนมาอยู่ด้วยที่บ้าน เพราะเกิดความสงสารที่นายหรั่งมีลูกสาว อายุประมาณ 10 ขวบ อยู่ด้วย ทราบว่านายหรั่งมาอยู่ได้ไม่ถึง 10 วัน และทราบว่าผู้ตายไปกู้เงินกองทุนหมู่บ้านจำนวน 60,000 บาท ซึ่งนายหรั่งทราบดีว่าคนตายมีเงินติดตัวอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนจับคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สั่งการให้ชุดสืบสวนตามหาตัวนายอุดมศักดิ์ อายุ 44 ปี หรือหรั่ง ล่าสุดพบภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนายหรั่งขับรถพ่วง 3 ล้อหลบหนีที่บันทึกได้ตามเส้นทางถนนเพชรเกษมสายตะกั่วป่า – ตลาดบางม่วง พร้อมลูกสาว และคาดว่าหลบหนี้อยู่ในพื้นที่ ซึ่งใครที่พบตัวนายหรั่ง และลูกสาวให้แจ้งมาได้ที่ สภ.ตะกั่วป่าโดยด่วน

คุณอาจสนใจ

Related News