อาชญากรรม

ตำรวจจ่อขยายผล หล้งบินสอบ “ดิว อริสรา”

โดย attayuth_b

15 ก.พ. 2566

127 views

ชุดทำงานไซเบอร์เตรียมถกด่วน หลังสอบดิว อริสรา จ่อขยายผลเครือข่ายเพิ่ม


สำหรับการขยายผลคดีมาเก๊า888 มีรายงานว่าทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ได้สั่งการให้พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลทุกมิติ โดยเน้นย้ำให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงปรากฎถึงบุคคลใด

นอกจากนี้ในส่วนของการขอข้อมูลจากดาราสาว ดิว อริสา ทองบริสุทธิ์ ซึ่งทางผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ชุดทำงานของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งมีพล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1  พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูลที่ประเทศไต้หวัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย


เบื้องต้นจากการพูดคุยดาราสาวให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สอดรับกับแนวทางสืบสวน  ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานได้เดินทางกลับจากการขอข้อมูลดาราสาว พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. ได้รายงานความคืบหน้าต่อพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ทันที และสั่งให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่  

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทางพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. จะให้สัมภาษณ์สื่อในประเด็น การจับกุมตัวเบนซ์ เดม่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์ มาเก๊า888  ตลอดจนความคืบหน้าทางคดี ในเวลา10.00น. ที่สน.ทุ่งสองห้องต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News