อาชญากรรม

คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน พานักเรียนหญิง 12 เข้ารร.กระทำชำเราข้ามปี

โดย attayuth_b

10 ก.พ. 2566

460 views

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 น.ส.เพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เป็นอา อยู่ อ.เมืองเลย จ.เลย จูงมือเด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า หลานสาวถูกนายสายทอง ทาคินี อายุ 54 ปี อยู่ ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย จ.เลย คนขับรถรับส่งนักเรียน พาเข้าโรงแรมกระทำชำเราหลานสาว และขู่ไม่ให้บอกใคร และให้เงินครั้งละ 200-300 บาท ครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ตอนนั้นหลานสาวอายุได้ 12 ปี ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.เชียงคาน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 65 ที่ป่ายาง บริเวณลานมัน อ.นาด้วง จ.เลย และครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 23 มกราคม 66 พนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็ก และขออนุมัติศาล จ.เลย ออกหมายจับ

วันนี้ (10 ก.พ.) จนมาเมื่อเวลา 08.00 น. ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้นำหมายจับศาล จ.เลย จับกุมนายสายทอง ได้ที่บริเวณถนนเลย-นาด้วง บ้านภูบ่อบิด ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ขณะขับรถนักเรียนมาส่งนักเรียนที่โรงเรียน นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่กระทำชำเราเด็กหญิงฟ้า แต่ พนักงานสอบอสวนมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 17 มกราคม 66 ผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนด์เงิน พาน้องฟ้าเข้าไปในโรงแรมทีวีโฮเต็ล ต.กุดป่อง จากนั้นออกจากโรงแรมพาตัวน้องฟ้าไปส่งที่โรงเรียน

โดยนายสายทอง ขอปฎิเสธว่าไม่ได้กระทำ เพราะถูกใส่ร้าย ไม่รู้เรื่องตนพอรู้มาบ้างว่ามีปัญหาเรื่องอะไร มากล่าวหาตนในโซเซียลที่ลงไป อยากรู้เหมือนกันว่าพยานหลักฐานอยู่ตรงไหน และขอต่อสู้ในชั้นศาล หลังสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ฯ พรุ่งนี้นำตัวฝากขังศาลจังหวัดเลย ในวันพรุ่งนี้



คุณอาจสนใจ

Related News