อาชญากรรม

เก๋งชน จยย. ‘3 ยายหลาน’ คว่ำกลางถนนก่อนขับเผ่นหนี ‘6 ขวบ’ ช็อกร่ำไห้กลัวพี่ตาย

โดย JitrarutP

6 ก.พ. 2566

309 views

รถเก๋งตัดหน้ากะทันหัน พุ่งชน จยย. “3 ยายหลาน” ล้มคว่ำกลางถนน เด็ก 6 ขวบ ยืนช็อกร้องไห้ กลัวพี่กับยายเสียชีวิต จนท.รีบช่วยกันปลอบใจ ส่วนผู้ก่อเหตุไร้แยแส เข็นรถ จยย.มาไว้ให้ริมทาง ก่อนขับรถตัวเองเผ่นหนี

วานนี้ (5 ก.พ. 66) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ฐิติวุฒิ แววนำ หัวหน้าชุดสายตรวจ 60 สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นเด็กเล็กหนึ่งคน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ พร้อมประสานอาสาสมัครกู้ชีพฯ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนปานวิถีขาออกมุ่งหน้า ต.คลองด่าน ปากทางเข้าซอยวากัฟ พบผู้บาดเจ็บเพศหญิงจำนวน 3 คน เป็นผู้สูงอายุ 1 คน เด็ก 2 คน ทราบชื่อ น.ส.จำลอง ทองประดิษฐ์ อายุ 64 ปี (ยาย) และหลานสาวสองคน คือ น.ส.นภศร ศรีเฟื่อง อายุ 18 ปี กับ ด.ญ.ออม (นามสมมติ) อายุ 6 ปี นั่งกองอยู่กับพื้นถนนริมทาง ในสภาพได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.จำลอง ทีมกู้ชีพฯ ต้องใช้ผ้าพันยึดแขนไม่ให้เคลื่อนไหว





ส่วน น.ส.นภศร หัวเข่าและข้อเท้าซ้าย บวมช้ำ เป็นแผลถลอก มีเลือดไหล ส่วน ด.ญ.ออม วัย 6 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากขณะรถล้ม ยายอุ้มเอาไว้ มีเพียงรอยเปื้อนที่เสื้อบริเวณไหล่ซ้ายจากการกระทบพื้น แต่มีอาการตกใจอย่างมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ กลัวพี่สาวจะเสียชีวิต ระหว่างที่คุยร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ริมถนน เสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ช่วยกันยกขึ้นรถกระบะนำไปส่งให้ที่บ้านพัก



จากการสอบถาม น.ส.จำลอง ทองประดิษฐ์ อายุ 64 ปี (ยาย) กล่าวว่า ตน พร้อมหลานสาวสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเยี่ยมญาติ ที่ รพ.บางบ่อ โดยมี น.ส.นภศร อายุ 18 ปี หลานสาว เป็นคนขับ ตนกับ ด.ญ.ออม วัย 6 ปี นั่งซ้อน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์พุ่งออกมาอย่างรวดเร็วโดยไม่มองมาทางรถจักรยานยนต์ของตน หลานสาวกลัวว่าจะชนเข้ากลางลำ จึงตัดสินใจเบรก ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงทันที เป็นเหตุให้ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับรถเก๋ง คู่กรณี จอดรถลงมา เข็นรถจักรยานยนต์ของตนมาจอดไว้ริมทางแล้วขึ้นรถขับออกไป โดยไม่ได้เข้ามาดูแลอะไร ซึ่งตนก็จำยี่ห้อและทะเบียนรถไม่ได้


น.ส.นภศร ศรีเฟื่อง อายุ 18 ปี กล่าวว่า ตนเป็นคนขับเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์เก๋งสีขาว พุ่งออกมาจากสนามกอล์ฟวินเทจ อย่างรวดเร็ว โดยไม่มองมาทางรถจักรยานยนต์ของตน ทำให้ตนกลัวจะพุ่งชน จึงตัดสินใจเบรก เป็นเหตุให้รถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ โดยไม่มีการเฉี่ยวชนกันเกิดขึ้น ส่วนที่น้องสาวร้องไห้หนักมากนั้น เพราะตกใจกลัวว่าพี่สาวจะบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทำให้ทุกคนรู้สึกสงสาร รีบช่วยกันปลอบใจ



ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะสอบถามเจ้าหน้าที่สนามกอล์ฟฯถึงรถคันดังกล่าว หากเป็นลูกค้าก็จะขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เพื่อเรียกเข้ามาให้ปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ได้มอบให้หน่วยกู้ชีพฯ นำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บ ที่ รพ.บางบ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News