อาชญากรรม

สลด! กระบะรถยก ขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำขณะจอดเสีย คนขับดับคาที่

โดย weerawit_c

5 ก.พ. 2566

1.6K views

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.ท.เจษฎา สอนเมือง รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคตได้รับแจ้งมีรถกระบะ ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิต ติดภายใน เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามปากทางลำลูกกา ซอย 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลลำสามแก้ว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย เสียชีวิตติดภายในสภาพนั่งอยู่ ฝั่งคนขับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมา โดยมีแผลทั่วบริเวณใบหน้าและตามร่างกาย หน้าอกมีรอยฝากช้ำ ทราบชื่อนาย กรกฎ ทรงยินดี อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ สภาพรถพังยับเยินชนท้ายรถบรรทุกน้ำขนาด 6 ล้อ



จากการสอบถาม นายพรหมกรณ์ เจียมวิจักษณ์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เล่าว่า ครั้งแรกรับแจ้งว่าเป็นรถตู้ติดภายใน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถยกชนท้ายกับรถบรรทุกน้ำ ติดภายใน ซึ่งก่อนหน้านี้ รถบรรทุกที่จอดอยู่นี้เป็นรถบรรทุกน้ำที่คอยฉีดรถตนไม้ เพราะไปส่งเคสก็เห็นจอดอยู่ พอไปส่งเคสแล้วกลับมาก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิมอีก จอดอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง



ทราบว่ารถที่จอดอยู่นี้เสียแต่ไม่ได้ตั้งอุปกรณ์ป้องกันแต่อย่างใด และไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่ารถเสีย ก็มีแต่ป้ายสัญญาณที่มีเครื่องหมายชี้เท่านั้น ติดอยู่ท้ายรถเท่านั้น อย่างอื่นไม่มีซึ่งรถที่ผ่านไปหลบหลายคัน จนมีรถยกคันที่เกิดเหตุที่วิ่งมาแล้วชนท้ายเข้าอย่างจังส่งผลให้ผู้ขับเสียชีวิต



เบื้องต้น ร.ต.ท.เจษฎา สอนเมือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางด้านรถที่เกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานขอรถยกเพื่อมายกรถออกจากพื้นผิวการจราจรเพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ส่วนทางด้านคนขับรถ 6 ล้อ ในขณะที่จอดรถเสียยังไม่พบว่าใครเป็นผู้ขับ


นอกจากนี้ก็จะได้ประสานเจ้าของรถ ที่ ระบุไว้ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News