อาชญากรรม

ลูกทาสยาฉุน ถูกส่งตัวไปบำบัด คว้ามีดทำครัวแทงแม่ดับ

โดย nicharee_m

28 ม.ค. 2566

208 views

ลูกชายโมโหแม่ที่ส่งตัวบำบัดอาการติดยาเสพติด ใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลมแทงแม่เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 27 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง นายเฉลิมดิตถ์ หนูพรหม นายอำเภอคุระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี พ.ต.ท.เสมอ แววศรี รรท.รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คุระบุรี พร้อมพวก และ พ.ต.ท.สุทธิพงศ์ รอดสง พนักงานสอบสวน ได้ร่วมเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุลูกชายใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลมแทงแม่เสียชีวิตในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบศพ นางสุนิต้า มาลิกี อายุ 44 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นชมพู่ ข้างศพผู้ตายพบอาวุธมีดทำครัวปลายแหลม ทำด้วยแสตนเลส ทั้งด้ามจับและคมมีด จำนวน 1 เล่ม

โดยก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนอาละวาด จึงได้แจ้งให้สายตรวจป้อมบางครั่ง ต.บางวัน เดินทางไปตรวจสอบเบื้องต้น และแจ้งให้ร้อยเวร 20 และชุดสืบสวนเดินทางไปสมทบเพื่อระงับเหตุ ในระหว่างที่ร้อยเวร 20 และชุดสืบสวนกำลังเดินทางไประงับเหตุ ได้รับแจ้งจากสายตรวจป้อมบางครั่ง ว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายซึ่งเป็นลูกชายใช้อาวุธมีดแทงทำร้ายแม่เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับทราบ

และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้ตาย เมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่าผู้ตายแจ้งให้เจ้าพนักงานตำรวจมารับตัวไปบำบัดอาการติดยาเสพติด จึงเกิดโมโห และเดินไปหยิบมีดมาแทงผู้ตายหลายครั้ง จนถึงแก่ความตาย หลังจากเกิดเหตุเจ้าพนักงานตำรวจและชาวบ้านสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีทันใด ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายณัฐพล เจ๊ะดะระหมาน อายุ 23 ปี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ชันสูตรพลิกศพผู้ตายร่วมพบว่าผู้ตายถูกแทงตามร่างกายหลายจุด แต่แพทย์ระบุว่าบาดแผลที่ทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตาย คือบาดแผลถูกแทงบริเวณใต้ราวนมข้างซ้ายจนทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุร จึงนำตัวผู้ก่อเหตุนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News