อาชญากรรม

คนงานบ้าน 'เสี่ยโป้' หักดิบเลิกเหล้า โทรสั่งเสียแม่ก่อนคว้ามีดกระหน่ำแทงตัวเอง 40 แผลดับ

โดย panisa_p

27 ม.ค. 2566

234 views

วันที่ 27 ม.ค. 66 ร.ต.ท.เมธา พิมพ์แม้น รอง สว.(สอบสวน)สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงคอตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ประกอบกิจการผลิตเสื้อสกรีน บริเวณห้องนอนชั้นที่ 3 พบศพนายโม อายุ 38 ปี คนงานเย็บผ้า สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงายจมกองเลือดไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งผ้าโสร่งสีน้ำเงิน ที่บริเวณลำคอมีมีดปอกผลไม้ขนาดเล็กด้ามสีเหลืองปักอยู่ช่วงไหปลาร้าฝั่งขวามิดด้าม


ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงกว่า 40 แผลที่บริเวณหน้าท้อง ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนคนงานชาวเมียนมา จำนวน4-5 คน ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ จึงนำตัวทั้งหมดไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่โรงพัก


ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ทำการดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในบ้าน จนพบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่เพียงลำพัง ซึ่งตรงกับที่เพื่อนกลุ่มคนงานชาวเมียนมาให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นจึงนำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะมอบให้ญาติหรือผู้เกี่ยวข้องนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวานนี้ (26 ม.ค) ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาแม่พร้อมกับสั่งเสีย ซึ่งมีเพื่อนคนงานชาวเมียนมาที่อยู่ข้างห้องได้ยิน จึงเข้าไปดูผู้ตาย กระทั่งช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง ทางผู้ตายได้ไล่ให้เพื่อนออกไปจากห้องนอนของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และบอกกับเพื่อนว่า "แม่กูไม่ชอบ ไม่ให้เข้าใกล้" กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนคนงานที่เปิดเข้าไปดู ก่อนพบว่าใช้มีดปักคอตัวเองจนเสียชีวิต ประกอบกับผู้ตายเพิ่งจะเลิกเหล้า ด้วยการหักดิบได้ประมาณ 3-4 วันจนทำให้เกิดความเครียด


มีรายงานว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อดีตผู้กว้างขวางฝั่งธน ผู้ต้องหาคดีชวนเล่นพนันออนไลน์ หลังศาลมีคำพิพากษาจำคุก 50 ปี ตามความผิดฐาน พ.ร.บ.การพนันฯ และ พ.ร.บ.ฟอกเงินฯ ซึ่งถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำ

คุณอาจสนใจ

Related News