อาชญากรรม

หลานเพิ่งพ้นโทษฉุน ไม่หากับข้าวไว้ให้กิน คว้าไม้ตีลุงหัวแตก หลังไม่สบายเพิ่งผ่าตัด

โดย nicharee_m

20 ม.ค. 2566

131 views

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2566 เจ้าหน้าทีหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในบ้านหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ ที่ทางรถไฟบางพระ หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนาย จำลอง ช่อดารา อายุ 73 ปี เป็นลุง ที่ถูกหลานชายทำร้ายร่างกายโดยได้รับบาดเจ็บบริเวณขา ศีรษะและลำตัว มีเลือดออกตามศีรษะ

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือหลานชายของนายจำลอง คือนาย ธงชัย ช่อดารา อายุ 32 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระราชเทวี ณ ศรีราชา 1 ราย และโรงพยาบาลแหลมฉบัง 1 ราย เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

จากการสอบถามหลานสาว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขณะนั้นตัวเองอยู่ด้านล่างบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันบริเวณด้านบนจึงให้หลานชายวิ่งขึ้นไปดู ก็พบว่าตาของตนเองได้ทะเลาะกับหลานอยู่บริเวณบนบ้านจึงให้หลานชายอีกคนนึงแยกย้ายกันออกมา แต่ไม่ทันหลานชายได้เอาไม้ตีหัวลุงและตามลำตัวจึงทำให้ตามีหัวแตก คิ้วแตก ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นก็โดนไม้ตีเช่นเดียวกัน

โดยผู้ก่อเหตุนั้นมีบริเวณศีรษะแตกนิ้วนิ้วมือข้างซ้ายหักส่วนสาเหตุนั้นตัวเองคิดว่าน่าจะเกิดจากหลานชายไม่พอใจตาที่วันนี้ไม่หากับข้าวไว้ให้กิน เนื่องจากคุณลุงไม่สบายเพราะเพิ่งผ่าตัดหลังมาจึงออกไปหากับข้าวไม่ไหว ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นก็เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน โดยมีอาการหัวร้อนเป็นประจำ


คุณอาจสนใจ

Related News