อาชญากรรม

ชาย 63 เมาหนัก เกิดอารมณ์ทางเพศ บุกเข้าบ้านหญิงออทิสติกหวังขืนใจ โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2566

76 views

พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม รักษาราชการแทน ผกก.4 บก.ปคม. นำกำลังชุดสืบสวน ชป.2 บูรณาการชุดสืบสวน ในสังกัดตำรวจสอบสวนกลาง และชุดสืบสวน สภ.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายทองดี อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาล จ.เชียงราย ที่ 22/2566ลง 13 ม.ค.66


ในความผิดฐาน "บุกรุกเคหะสถานของผู้อื่นและกระทำอนาจารแก่ผู้อื่นอายุเกินกว่า15ปีโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่อาจขัดขืนได้" โดยการจับกุมตัวได้ที่ ชายป่าท้ายหมู่บ้าน ม.15 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่อ้อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย


การจับกุมสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2566 เวลาประมาณ 10.00 น.นายทองดี ผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปที่บ้าน น.ส.นก (นามสมมุติ) สาวพิการซ้ำซ้อน (ออทิสติก) ในขณะที่ น.ส.นก นั่งทานข้าวในบ้าน เนื่องจากนายทองดี ได้ซุ่มดูอยู่หลังบ้านเห็นว่า ผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง พ่อและแม่ออกไปร่วมงานศพภายในหมู่บ้านยังไม่กลับมา จึงบุกเข้าไปกอดปลุกปล้ำ จับหน้าอก และพยายามถอดกางเกง


แต่ น.ส.นก ต่อสู้ร้องขอความช่วยเหลือ จนมีชาวบ้านใกล้เคียงเข้ามาช่วย นายทองดีเห็นท่าไม่ดี จึงกระโดดออกหลังบ้านหลบหนีไป ภายหลังผู้นำชุมชนได้พาพ่อของ น.ส.นก เข้าแจ้งความร้องทุกข์กที่ สภ.แม่อ้อ เพื่อดำเนินคดีกับนายทองดี และออกหมายจับ จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว


ทั้งนี้ นายทองดี ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและที่ตนเองทำไป เพราะดื่มสุราตั้งแต่เช้าจนเกิดอารมณ์ทางเพศและบุกปลุกปล้ำหวังจะข่มขืน น.ส.นกแต่ไม่สำเร็จ จึงได้หลบหนีไป

คุณอาจสนใจ

Related News