อาชญากรรม

แหม่มออสเตรเลียขับเก๋งเลี้ยวเข้าคอนโด ทับช่างตีเส้นถนนดับคาที่ อ้างมองไม่เห็น

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2566

180 views

วันที่ 11 ม.ค. 66 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณป้อมยามประตูทางเข้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ อายุ 45 ปี อาชีพช่างรับเหมาของคอนโดดังกล่าว ถูกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีเขียว เหยียบและทับเสียชีวิตคาที่


ตรวจสอบพบว่าคนขับ นางมิเชล อายุ 62 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อยู่ในอาการตกใจและเสียขวัญกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่บริเวณที่จอดรถใต้ถุนคอนโด พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม นายสมพาน อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปเข้าห้องน้ำบริเวณด้านหลังคอนโด ส่วนผู้ตายกำลังติดเทปตีเส้นจราจร บริเวณป้อมยามทางเข้า


จากนั้นได้ยินเสียงคนเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อมาดูพบว่าผู้ตายนอนหายใจรวยริน และกอดร่างตัวเองด้วยความเจ็บปวด แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ สำหรับผู้ตาย ปกติเป็นคนขยันและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอีกด้วย


ต่อมาตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยามทางเข้า พบว่าเวลาประมาณ 14.50 น. พบผู้ตายกำลังก้มวัดเส้นและติดเทปเพื่อทาสีตีเส้นจราจร กระทั่งเวลา 14.59 น.ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งเลี้ยวเข้ามาชนและทับผู้ตาย ก่อนจะขับเข้าไปจอดรถบริเวณใต้ถุนคอนโดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะที่เลี้ยวเข้ามามองไม่เห็นผู้ตายที่กำลังก้มทำงานอยู่ เมื่อมีคนมาแจ้งรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะได้ส่งไปชันสูตรยัง รพ.บางละมุง ก่อนจะประสานญาติติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ