อาชญากรรม

อุบัติเหตุสลด! รถชนกัน 4 คันรวด เมียคนขับเทรลเลอร์กระเด็นตกคูน้ำ หัวลากรถกดทับดับพร้อมลูกในท้อง

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2565

635 views

วันนี้ (20 ธ.ค. 65) เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวด ที่บริเวณ ซอย 6 สาย 9 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หญิงตั้งครรภ์ 5 เดือน ที่โดยสารมากับรถเทรลเลอร์โชคร้ายกระเด็นออกนอกรถแล้วตกลงไปในคูน้ำข้างทาง จากนั้น โดนหัวลากรถเทรลเลอร์กดทับอยู่ใต้น้ำหลายสิบนาที ก่อนกู้ภัยเร่งประสานรถเครน ขนาดใหญ่มายกหัวลากรถเทรลเลอร์ออก จนสามารถช่วยหญิงตั้งครรภ์ขึ้นมาได้


กู้ภัยได้ช่วยกันยื้อชีวิตหญิงตั้งครรภ์จนชีพจรกลับมา แต่ด้วยหญิงคนดังกล่าวจมน้ำหยุดหายใจไปหลายสิบนาที จนอวัยวะภายในหยุดทำงาน อาการทรุดหนักและเสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์ในเวลาต่อมา


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ซอย 6 สาย 9 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองจุดนิคมพัฒนา มีอุบัติเหตุรถชนกันถึง 4 คัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถที่ได้รับความเสียหาย ทั้งหมด 4 คัน แยกเป็นรถกระบะ 2 คัน รถพ่วงเทรลเลอร์ 2 คัน โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วยคนเจ็บอย่างเต็มกำลัง ระหว่างที่กู้ภัยกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่อยู่นั้น คนขับรถเทรลเลอร์ นายปัญญา 43 ปี  ได้ร้องตะโกนให้กู้ภัยช่วยภรรยาตนเองด้วย เนื่องจากถูกรถหัวลากกดทับอยู่ในน้ำของคูน้ำข้างทาง


ระหว่างนั้นกู้ภัยจึงเร่งประสานงานรถเครนขนาดใหญ่เข้ามายังที่เกิดเหตุ เพื่อยกหัวลากออก จะได้เร่งเข้าช่วยภรรยาของคนขับเทรลเลอร์  หลังช่วยขึ้นมาได้พบว่าหยุดหายใจไปแล้ว และยังทราบอีกว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ 5 เดือน กู้ภัยจึงช่วยพยุงชีพอย่างเต็มกำลัง จนสามารถมีสัญญาณชีพกลับมา กู้ภัยจึงประสานรถฉุกเฉิน รพ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เข้ามารับหญิงตั้งครรภ์ไปรักษาต่อยัง รพ.นิคมพัฒนา จนในเวลาต่อมาอาการทรุดหนัก ทีมแพทย์ยืนยันในเวลาต่อมาหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์ ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อนางอาทิตยา อายุ 34 ปี 


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคนขับรถกระบะ นายศราวุธ อายุ 25 ปี ได้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถผ่านแยก ซอย 6 สาย 9 ตอนนั้นมองเห็นแล้วว่ารถเทรลเลอร์ได้เปิดไฟขอทางมา ตนเองเลยจอดรอให้รถเทรลเลอร์ผ่านไป แต่จังหวะรถเทรลเลอร์ขับรถผ่านแยกได้มีรถพ่วงมาจากอีกฝั่ง จึงได้เฉี่ยวชนกันขึ้นแล้วได้ลากกันมาโดนรถตัวเองกับรถชาวบ้านที่จอดรอจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น


ผู้สื่อข่าวยังได้พุดคุยกับชาวบ้านไทยมุงที่กำลังลุ้นกู้ภัยช่วยหญิงท้อง 5 เดือน ด้วยความใจจดใจจ่อ คุณยายเลื่อน อายุ 69 ปี ให้ข้อมูลว่า ใจหาย เพราะคนขับรถเทรลเลอร์ร้องตลอด "ช่วยเมียผมด้วย"  เพราะเขาพยายามลงไปช่วยเมียที่ถูกหัวลากกดทับอยู่ใต้น้ำและเขายังบอกอีกว่าเมียเขากำลังท้อง 5 เดือน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนาจังหวัดระยอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตามสำหรับจุดเกิดเหตุนี้มักจะมีอุบัติเหตุเป็นประจำ เนื่องจากเป็น 4 แยก จะมีรถทางตรงและรถที่วิ่งมาตามแยกมาบรรจบกัน ซึ่งมีเพียงไฟกระพริบแจ้งเตือน ส่งผลให้เป็นแยกวัดใจ มักจะมีอุบัติเหตุและมีการสูญเสียอยู่เป็นประจำ

คุณอาจสนใจ

Related News