อาชญากรรม

หนุ่มเมาหนัก นอนในบุ้งกี๋รถแบคโฮ เช้ามาเจอเป็นศพ

โดย attayuth_b

14 ธ.ค. 2565

329 views

วันนี้ (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอนเสียชีวิตภายในบุ้งกี๋รถแม็คโคร ที่เกิดเหตุบริเวณวัดหนองคล้า หมู่ 10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นผู้ชายนอนขดตัวอยู่ในบุ้งกี๋รถแม็คโคร ทราบชื่อคือนายอัครชัย อุประปุ้ย อายุ 28ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก สภาพศพผู้เสียชีวิตนั้นมีเลือดออกจากปาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบัง กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ว่าไม่พบร่องรอยและบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ น.ส.หไทพัทร สุดใจ อายุ 31 ปี คนมาพบเจอผู้เสียชีวิต ได้ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในช่วงเช้า ตนเองเดินมาที่รถแม็คโครพบนายอัครชัย ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวได้นอนอยู่ในบุ้งขี่รถแม็คโคร ตนเองเลยเดินไปดูพบว่าบริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิตมีเลือดและตัวซีดหลังจากนั้นตัวเองได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นคนติดสุราอย่างหนักเมาทุกๆวัน และในช่วงเมื่อวานผู้เสียชีวิตได้มาขอซื้อเหล้าบริเวณร้านค้าแถวนั้น แต่ไม่มีใครขายให้เนื่องจากว่าเห็นผู้เสียชีวิตนั้นได้มีอาการเมามากจึงไม่ได้ขายให้ ก่อนที่จะเดินออกไป

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร ได้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการลงแดงจากการติดแอลกอฮอล์อย่างหนักทำให้เสียชีวิต หรือช่วงเมื่อคืนได้มีลมหนาว ผู้เสียชีวิตไปนอนในบุ้งกี๋รถแม็คโครไม่มีอะไรห่มนอน จึงทำให้ผู้ตายมีอาการหนาวตายก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้เร่งติดตามหาญาติญาติ ให้มารับศพไปทำพิธีกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News