อาชญากรรม

เฒ่า 83 ตัดกอไผ่เกลี้ยง ชาย 67 ฉุนจัดบุกบ้านต่อว่า สุดท้ายถูกขวานจามหัวดับ

โดย panisa_p

9 ธ.ค. 2565

158 views

วันที่ 9 ธ.ค. 65 พตท.สมเกียรติ อินปวก สว.(สอบสวน).สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้าน ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาการทราบ รุดไปที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นลานดินข้างบ้าน พบศพนายมุ่ย อายุ 67 ปี ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ เบื้องต้นทราบว่าอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือขวาน นอนตายจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุทราบชื่อคือนายคล้อย อายุ 83 ปี ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจนท.ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจ


สอบถามเพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุและผู้ตายทราบว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเละโกรธเคืองอะไรกัน จะมีก็แต่เรื่องกอไผ่ที่นายมุ่ย ผู้ตายได้ไปขอตัดกอไผ่เพื่อนบ้านไว้ก่อน จากนั้นนายคล้อย ก็ได้ไปขอตัดกอไผ่เช่นกัน แต่นายคล้อย ได้ตัดจนหมดทำให้นายมุ่ย คนตายไม่พอใจ


จนกระทั่งเมื่อวานเย็นได้มาต่อว่านายคล้อยไปแล้ว 1 ครั้ง และเมื่อเช้านายมุ่ย มาที่บ้านของนายคล้อยอีกครั้งจึงทะเลาะกัน ทำให้นายคล้อยฟันนายมุ่ยตายคาลานข้างบ้าน ซึ่งจนท.ได้ควบคุมตัวนายคล้อย ไปดำเนินคดีตามกฎมาย ส่วนศพนายมุ่ย ได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News