อาชญากรรม

หลานนักการเมืองดัง-นักแบดทีมชาติ ร่วมแก๊งอุ้ม นศ. ม.ดัง รุมทำร้ายทวงหนี้พนันบอล

โดย attayuth_b

9 ธ.ค. 2565

226 views

วันนี้ (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้นำตัว1.นายบดินทร อิสสระ อายุ 31ปี 2.นายสิทธิโชค ธรรมรักษา อายุ 31 ปี 3.นายอนุสรณ์ บุญเลี้ยง อายุ 42 ปี 4.นายทวีศักดิ์ อินอุ่นโชติ อายุ 50 ปี 5.นายพลกฤต สุขสำราญ อายุ 44 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาที่ทำร้ายและอุ้มนายอัครพนธ์ หวัง อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิตไปทำร้ายร่างกายเพื่อทวงเงินจำนวนกว่า 1ล้านบาท

ทางผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวพร้อมกับทนายความในช่วงเวลาเช้า ซึ่งทางพนักงานสอบสวนใช้เวลากว่าครึ่งวันจึงทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนเสร็จสิ้น และยึดรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อวอลโว่หมายเลขทะเบียน 678 กรุงเทพมหานคร ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกกลุ่มของผู้ต้องหายึดเอาไว้กลับมาได้ โดยทางพ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหา 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจของผู้อื่นนั้น 2.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้นั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น 3.พยายามกรรโชกทรัพย์ แต่ทางผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพเพียงข้อหาทำร้ายร่างกายอย่างเดียว

นอกจากนี้ ตรวจสอบพบว่า 2 ใน 5 ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียงคือ นายสิทธิโชค ธรรมรักษา หลานของนักการเมืองชื่อดัง และนายบดินทร์ อิสสระ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นแชมป์แบดมินตันทีมชายหลายรายการ และยังได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งขณะที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนส่งฟ้องศาลจังหวัดธัญบุรีได้มีชุดเฉพาะกิจของสภ.คลองหลวง ได้มานำตัวขึ้นรถตำรวจออกไปจากสภ.คลองหลวง




คุณอาจสนใจ

Related News