อาชญากรรม

นศ.ม.ดัง ติดหนี้พนันบอล โดนอุ้มขึ้นรถตู้หรู ซ้อมปางตาย พร้อมขู่ฆ่าหากแจ้งความ

โดย attayuth_b

8 ธ.ค. 2565

507 views

วันนี้ (8 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายสมชาย (นามสมมุติ) บิดาของนายอัครพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ว่า ขณะลูกชายรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อนที่ร้านเรส รังสิต ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 6 คน ทราบชื่อภายหลัง 2 คน คือ นายบดินทร์ (สงวนนามสกุล) และ นายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) โดย 1 ใน 6 คน ได้เข้ามาเรียกผู้เสียหายออกไปพูดคุยบริเวณหน้าร้าน เพื่อทวงถามเงินหนี้ที่ติดค้างค่าพนันบอลออนไลน์ประมาณ 1 ล้านบาท ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้าย แล้วอุ้มตัวผู้เสียหายขึ้นรถตู้อัลพาร์ด สีดำ จำเลขทะเบียนไม่ได้ที่รออยู่ โดยใช้อาวุธปืนและมีดบังคับข่มขู่กดหัวลงพื้นรถ ไม่ให้มองเห็นเส้นทาง เมื่อขับมาถึงบริเวณทางด่วนเชียงรากน้อย มุ่งหน้าปทุมธานี ได้ลากผู้เสียหายลงไปซ้อมทำร้ายร่างกายข้างทางจนสลบ ก่อนจะพาไปยังโกดังแห่งหนึ่ง แล้วทำร้ายร่างกายต่ออีกหลายครั้ง จากนั้นบังคับให้โทรศัพท์ไปหานายสมชาย บิดา เพื่อจะเอาเงินจำนวน 500,000 แสนบาท มาใช้หนี้ก่อนครึ่งหนึ่ง

นายสมชาย ได้เจรจากับแก๊งทวงหนี้ ต่อรองขอเหลือ 1 แสนบาท ที่เหลือจะทยอยจ่ายให้ ก่อนจะโอนเงินจำนวนดังกล่าวเข้าบัญชี น.ส.ปวีณา ทราบว่าแฟนสาวของนายบดินทร์ หลังจากได้เงินไป 1 แสนบาท นายบดินทร์กับพวกได้จับผู้เสียหายกรอกเหล้า แล้วลงมือช้อมจนสลบ ก่อนจะพามาทิ้งข้างถนน รังสิตนครนายก ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโล(รังสิต) แล้วหลบหนีไป

เมื่อผู้เสียหายฟื้นได้สติ จึงเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่ รพ.เปาโลรังสิต แพทย์ตรวจพบว่าผู้เสียหายได้บาดเจ็บสาหัสจากการถูกทำร้าย มีบาดแผลแตกฉกรรจ์บริเวณศีรษะต้องเย็บกว่า 30 เข็ม และมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าหลายแห่ง ทั้งตามร่างกายมีแผลฟกช้ำอีกหลายจุด ก่อนจะถูกอุ้ม 2-3 วันก่อน แก๊งทวงหนี้กลุ่มนี้ได้บุกมายึดเอารถเก๋งยี่ห้อ Volvo ทะเบียน ฆก 678 กทม. ราคา 3.4 ล้านบาท ของผู้เสียหายไปด้วย เกรงจะเอาไปขายตลาดมืด

เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามแก๊งทวงหนี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดและช่วยติดตามเอารถยนต์กลับคืน

ด้านครอบครัวของผู้เสียหายมีความกังวล เกรงว่าคดีจะไม่คืบ และเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ตลอดทั้งผู้ก่อเหตุข่มขู่ หากแจ้งความจะเอาถึงตาย จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

สำหรับหนี้พนันจำนวนมากที่ถูกแก๊งทวงหนี้มาทวงก่อนถูกอุ้มไปทำร้าย เริ่มต้นจากเพื่อนนักศึกษา ม.เดียวกัน เป็นนกต่อมาชักชวนให้ไปเล่นพนัน โดยเปิดเครดิตให้แทง จำนวน 5 แสนบาท เล่นก่อนแทงเสียยังไม่ต้องจ่าย แทงได้เอาไปเลย แต่เมื่อเล่นพนันแทงคู่ผิดหลายคู่เลยกลายเป็นหนี้จำนวนมาก เคยโอนเงินคืนให้เจ้ามือพนันผ่านบัญชี น.ส.ปวีณา มาครั้งหนึ่งจำนวน 3 หมื่นบาท ก่อนจะมาถูกอุ้มไปซ้อมเพราะยังไม่มีเงินไปใช้หนี้ ฝากตร.กวดขันจับกุมเว็บพนันออนไลน์ ที่แพร่หลายโดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก เด็กๆ ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พนันบอล ,ทวงหนี้ ,ซ้อมปางตาย

คุณอาจสนใจ

Related News