อาชญากรรม

รวบหนุ่มแก๊งเงินกู้ มือยิงหนุ่มระนาดเอกสาหัส อ้างเมา ไม่รู้ยิงกี่นัด

โดย attayuth_b

16 พ.ย. 2565

425 views

วันนี้ (16 พ.ย.) กรณีนายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือต่อ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 2/8 ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกชายทราบชื่อต่อมานายจีรพงศ์ รพีพรอาภา อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 17/4 ม.5 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตามลำตัว 5 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รอง ผกก.(สืบสวน)ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 ร่วมกับสืบสวนสภ.เมืองราชบุรี จับกุมนายจีรพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก อ.เมือง จ.ราชบุรี

ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายจีรพงศ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณลานจอดรถหน้าผับตะวันแดง ระหว่างการทำแผนผู้ต้องหามีใบหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามของนักข่าว ถึงมูลเหตุที่แท้จริง แต่ตอบคำถามกับตำรวจระหว่างการทำแผนว่า สาเหตุเพราะเขม่นกันในผับ แล้วออกมาเจอกัน จึงใช้ปืนที่อยู่ในรถยิงใส่ผู้บาดเจ็บแบบไม่ยั้ง และไม่รู้ว่ายิงไปกี่นัด เพราะเมาสุรา จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไปจังหวัดราชบุรี พร้อมกับแฟนสาว ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว ตำรวจใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการทำแผน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะไม่พอใจกันระหว่างนั่งดื่มกินในผับ แต่มาเจอกันอีกที่ลานจอดรถ จึงก่อเหตุยิงใส่คู่กรณี ทั้งนี้ยังจะต้องมีการสอบสวนในเชิงลึกอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้ง 4 ข้อหา พยายามฆ่า พ.ร.บ.อาวุธปืน พกปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะ ข้อหาอื่นจะต้องทำการสอบสวน และดูอาการของผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนอาชีพของผู้ก่อเหตุที่มาอยู่บุรีรัมย์ ยังไม่แน่ชัดว่าประกอบอาชีพอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News