อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านช่างแอร์ พ่อแม่ลูกกอดกันดับในห้องน้ำ ไฟคลอกแมว 12 ตัวตายสลด

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2565

19K views

เกิดเหตุเพลิงไหม้ หมู่บ้านพฤกษา 1 คลอง 8 (ธัญบุรี) ร้านซ่อมแอร์บ้านใน ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านติดเหล็กดัดทั้งหลังแน่นหนา เบื้องต้นสามารถควบคุมเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้และยังไม่ทราบสาเหตุในเพลิงไหม้ ภายในบ้านพบศพนายสิงห์ นวนนะ อายุ 43 ปี พร้อมภรรยา นางละออง นวนมะ อายุ 40 ปี และบุตรชายชื่อ ด.ช.สินมหัต นวนมะ อายุ 1 ขวบ พร้อมด้วยแมว 12 ตัว เสียชีวิตบริเวณห้องน้ำ



จากการสอบถาม น.ส.วรรณิษา นกกาศักดิ์ อายุ 35 ปีผู้เหตุเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนตนได้ยินเสียงระดับดังขึ้นมา จึงรีบออกมาดูปรากฏว่าเห็นไฟลุกไหม้บ้านช่างแอร์ พร้อมรถยนต์ ภายในบ้านมีพ่อแม่ลูก 3 คน ติดอยู่ภายในบ้าน คาดว่าไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากทั้งบ้านมีเหล็กดัดเกือบทั้งหลัง แถมอุปกรณ์ในการติดตั้งและซ่อมแอร์บ้านนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้



ด้าน ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมกับแพทย์ ร.พ.ธัญบุรี ชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพพ่อแม่ลูก ส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News