อาชญากรรม

ยิงถล่มกว่า 20 นัด เสี่ยเจ้าของร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าดับ เมียเผย ผัวเคยพูด มีคนจ้างฆ่า

โดย attayuth_b

11 พ.ย. 2565

459 views

วันนี้ (11 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.05 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคน ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ บริเวณถนนสมเด็จพระยุพระราช หน้าโรงพยาบาลยุพราชเวียงสระ หมู่ที่ 10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุดีแมค ตอนเดียวสีดำ ป้ายทะเบียน ผน7240 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่กลางถนน มีร่องรอยกระสุนปืนใบริเวณกระจกหลัง และข้างจำนวน 27 รูใกล้กันบนถนน พบปลอดกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 20 ปลอก

ภายในรถพบศพนายสมพร สินทอง อายุ 46 ปี มีอาชีพ เปิดร้านขายจานดาวเทียม เครื่องใช้ไฟฟ้า และกล้องวงจรปิดเสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพถูกยิง ตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 จึงได้เข้าทำการเก็บวัตถุพยานไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน นส.แหม่ม ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ ตร.ว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสัก 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีเมาอยู่ที่บ้าน และพูดขึ้นว่า ตนมีค่าหัว ที่มีคนจ้างฆ่า จำนวน 3 ล้านบาท โดยมีคนลงขันกันจ้างถึง 3 คน หนึ่งในนั้นมีอัยการท่านหนึ่งในพื้นที่เป็นแบ็ค ซึ่งทีแรกตนก็คิดว่าสามีเมาแล้วพูดเล่น ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่พอหลังๆหนึ่งในนั้นที่เป็นผู้หญิงได้โทรมาบอกว่าให้ระวังตัว ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจ

ขณะที่พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าปมในการสังหารในครั้งนี้เกิดจากเรื่องอะไร แต่ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นได้ทิ้งและได้สั่งการให้ตำรวจภูธรในพื้นที่ตั้งด่านสกัดจับ เผื่อพบเจอรถต้องสงสัยคันดังกล่าวที่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าไปในพื้นที่ใด

คุณอาจสนใจ