อาชญากรรม

หนุ่มทะเลาะกัน ฝ่ายหนึ่งขอโทษเดินหนี อีกฝ่ายชักมีดจะแทง เจอยิงสวน 6 นัดสาหัส

โดย attayuth_b

4 พ.ย. 2565

440 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) เวลา18.50น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดหลายนัดได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดรอความช่วยเหลืออยู่ภายในซอยสามัคคี 34 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินหน้าห้องเช่าบ้านเลขที่ 125 เจ้าหน้าที่พบชายสักลายเต็มตัวนอนร้องโอดโอยจมกองเลือดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชลประทาน อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายนภนต์ธรณ์ ฟักเฟื่องบุญ อายุ 34 ปี พบตามร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง อาทิ เข่าขวาถูกยิง 2 นัด ขาซ้าย 1 นัด หลังถูกยิง 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด สะโพกขวา 1 นัด

โดยหลังก่อเหตุ 2 คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปและพบเพียงปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 นัดตกเกลื่อนอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบเพียงว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คนลักษณะ อ้วน-ผอม

ต่อมาพ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)และฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยานแวดล้อม ก่อนจะออกติดตามตัว 2 ผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (4 พ.ย.) เวลา 15.30 น. ชายมือปืน ผู้ก่อเหตุยิงวัยรุ่นหลายนัดหลังเขม่นกัน ภายในซอยสามัคคี 34 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพล พงษะ อายุ 29ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/7 ม.7ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นผู้ซ้อนท้ายรถ ยามาฮ่า รุ่น Aerox สีเทา-ดำ หลังก่อเหตุยิงได้ขับรถหลบหนีไปกับเพื่อนก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัว

โดยนายณัฐพลฯ กล่าวว่า ตอนทะเลาะมีปากเสียงด่ากันไปมากับผู้บาดเจ็บ ได้ขอโทษและเดินหนีหลบออกมาแล้ว ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเดินปรี่เข้ามาจะเอามีดมาแทง จึงได้ควักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมายิงป้องกันตัวไปหลายนัด แล้วรีบขับรถหลบหนีออกมากันเลย จนกระทั่งตัดสินใจเดินทางมามอบตัวในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1.ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวพิมพ์ลายนิ้วมือ และฝากขังเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทะเลาะกัน ,ยิงสวน ,ชักมีดแทง

คุณอาจสนใจ

Related News