อาชญากรรม

น้องชายสุดทน พี่เขยบุกทำร้ายพี่สาว ห้ามไม่อยู่ เลยยิงปืนขู่ กระสุนแฉลบโดนพี่เขยดับ

โดย thichaphat_d

13 ต.ค. 2565

172 views

พี่เขยหึงโหด โมโหภรรยาที่แยกกันอยู่ ไม่รับสายหลังโทรหาเกือบ 30 สาย บุกไปหาที่บ้าน เจอเพื่อนตัดผมสั้นคล้ายทอม เลยเข้าใจผิด ปรี่ไปทำร้าย ภรรยาเข้าห้ามก็ถูกทำร้ายไปอีกคน น้องชายสุดทนใช้ปืนยิงขู่ลงพื้น 2 นัด แต่กระสุนแฉลบโดนพี่เขยจนเสียชีวิต ก่อนขี่ จยย.หลบหนีหลังก่อเหตุ


เมื่อเวลา 01.40 น. (13 ตุลาคม 2565) ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยจตุโชติ 10 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ จึงเข้าเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1

กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเอราวัณ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 



ที่เกิดเหตุอยู่ลึกไปท้ายซอย เป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนายสุริยา ทองใบ อายุ 39 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบ นอนหมดสติบนพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายชรินทร์ เนียมปาน อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุริยา มีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุกรับจ้าง และมีภรรยาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมลูกอีก 2 คน ต่อมาได้แยกกันอยู่ ประมาณ 1 ปี 5 เดือน เนื่องจากชอบถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง



จนวันนี้ ก่อนเกิดเหตุนายสุริยา ได้โทรศัพท์หาภรรยาเกือบ 30 สาย แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้รับ เพราะนอนหลับแล้ว ก่อนที่ผู้ตายจะบุกเข้ามาในบ้านและเปิดประตูเข้าไป เห็นเพื่อนของภรรยาที่ตัดผมสั้นมีลักษณะคล้ายทอม กำลังนอนหลับอยู่บนพื้นในห้องโถง เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นมาสังสรรค์กัน และกลับบ้านไม่ได้ จึงเกิดความเข้าใจผิด ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย จนภรรยาที่นอนอยู่อีกห้องรีบออกมาดูเหตุการณ์ และห้ามปรามนายสุริยา แต่ก็ไม่เป็นผล จนถูกนายสุริยาทำร้ายร่างกายไปด้วยอีกคน

กระทั่งนายชรินทร์ ซึ่งเป็นน้องชายของภรรยา ที่พักอาศัยอยู่ในห้องนอนบ้านเดียวกัน ออกมาเห็นเหตุการณ์ พร้อมตะโกนว่า "มึงเข้ามาตีพี่สาวกูถึงในบ้านเลยหรือ" และบอกให้หยุด จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ลงพื้นจำนวน 2 นัด แต่คาดว่ากระสุนแฉลบโดนนายสุริยาจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน และประสานญาติให้ผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจหาหัวกระสุน และส่งร่างให้นิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตรต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News