อาชญากรรม

แทบเอาชีวิตไม่รอด! สาวท่องราตรีโดนหยอดยาเสียสาว หามเข้ารพ.อาการสาหัส

โดย chutikan_o

2 ต.ค. 2565

4.2K views

สาวเที่ยวราตรีโดนหยอดยาเสียสาว ทำให้ช็อกหมดสติ ร้อนไปทั้งตัว อยากมีเพศสัมพันธ์ ร้องเสียงหลงจำอะไรไม่ได้ อาการสาหัส ต้องหามเข้ารพ. ยันหาคนหยอดยาเจอเอาผิดแน่

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆ ที่เป็นนักท่องราตรี ระวังชายแปลกหน้าหยอดยาเสียสาว โดยในเพจเฮียเปี้ยกช่วยด้วย ได้รับการร้องเรียนจากน้องเมย์ น้องดา น้องทอรี่ (นามสมมติ) แจ้งว่า ไปเที่ยวที่ร้านดังแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เจอชายแปลกหน้าหยอดยาเสียสาว มีอาการสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หายใจแทบไม่ทันและแทบเอาชีวิตไม่รอด

น้องเมย์ อายุ 23 ปี (นามสมมติ) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา เธอไปกินข้าวที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เข้าไปประมาณ 1 ทุ่ม โดยไปร้านนี้เป็นประจำ เพราะมีเพื่อนทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านนี้ คือ ดาและทอรี่ ประมาณ 2 ทุ่มเศษ มีลูกค้ากลุ่มหนึ่งเข้ามานั่งดื่มที่โต๊ะข้างๆ แล้วก็ชวนไปนั่งด้วยกัน โดยมีเพื่อนที่เป็นพีอาร์อีก 2 คนร่วมโต๊ะด้วย ตอนแรกก็คุยปกติสนุกสนานเฮฮา จากนั้นพี่เขาก็ชวนย้ายไปนั่งข้างใน เธอก็ไปด้วยเพราะเพื่อนที่เป็นเด็กเสิร์ฟชวนไป โดยพี่เขาบอกว่า จะชงให้ดื่มเอง ดื่มไปสักระยะ เธอเข้าห้องน้ำกลับมา พี่เขาก็ถามว่า เมาหรือยัง เธอก็บอกว่า เริ่มแล้วค่ะ พี่เขาบอกว่า เดี๋ยวพี่จะช่วยให้ไม่เมา จากนั้นก็ล้วงขวดเล็กๆ จากกระเป๋าแล้วเอามาทาปากตัวเอง แล้วเล่นเกมจุ๊บกับเธอและเพื่อนๆ ที่เป็นเด็กเสิร์ฟ เธอก็ปฏิเสธว่า หนูคอแข็งแล้วค่ะ ผ่านไปสักพักเห็นพี่เขาล้วงกระเป๋าอีกเป็นถุงเทใส่แก้วเป็นผงๆ เธอเห็นก็บอกว่า อุ้ยพี่นั่นอะไร หนูไม่กินนะ หนูขอเปลี่ยนแก้วเลย จากนั้นเธอก็เข้าห้องน้ำ พอกลับมาพี่เขาก็ชวนเล่นเกมจุ๊บ มีเธอและเพื่อนอีก 2 คนร่วมด้วย จากนั้นเธอจำอะไรไม่ได้ อาการร้อนรนไปทั้งตัว มีความต้องการอยากมีเพศสัมพันธ์ตลอด และมีอาการแน่นหัวใจมาก รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงเดินเข้าห้องน้ำอีกครั้งจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย จนเพื่อนต้องนำส่งโรงพยาบาล เกือบเอาชีวิตไม่รอด

น้องเมย์ กล่าวอีกว่า อยากจะเตือนไปกับผู้หญิงที่เที่ยวกลางคืนให้ระวังตัวมากขึ้น พยายามดูแก้วตัวเอง อย่าเมาเกินไป และสังเกตนักเที่ยวว่ามาลักษณะแบบไหน หากสืบหาตัวผู้กระทำได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่น้องดาและทอรี่ กล่าวว่า พวกเธอเป็นพนักงานของร้าน วันนั้นเขามาด้วยกัน 4 คน หนึ่งใน 4 เป็นลูกค้าประจำ แต่อีก 3 คน ทราบว่ามาประมูลงานได้ที่ จ.อุดรธานี เป็นล้านๆ บาทจึงพากันมาเลี้ยงฉลอง พวกเธอก็ไปดูแลเสิร์ฟและดริ้งด้วย จากนั้นลูกค้าบอกให้ชวนน้องเมย์มานั่งเล่นด้วย พวกเราก็ดูแลอย่างดี ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะถือว่าเป็นลูกค้า แต่ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ พวกเธอ 3 คนมีอาการแปลกๆ หมดเลย เหมือนโดนหยอดยาเสียสาว แต่หนักสุด คือ น้องเมย์เสียสติไปเลย พวกเธอเป็นนักศึกษามาหารายได้เสริม ไม่คิดจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ฝากเตือนสาวๆ ที่ไปเที่ยวกลางคืนให้ระวังเป็นพิเศษ เรื่องมอมยาเสียสาวยังมีอยู่ อย่ายกแก้วใครมั่วๆ จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ได้

ทางด้าน นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้รับการร้องเรียนจากผู้จัดการร้านแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี แจ้งว่า มีพนักงานและลูกค้ามีอาการแปลกๆ น่าจะโดนมอมยาเสียสาว พอได้รับแจ้งผมก็มาทันที เห็นสภาพของน้องพนักงาน 2 คนและลูกค้าผู้หญิงอีก 1 คนรวม 3 คน มีอาการผิดปกติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ทางหมอแจ้งว่า น้องทั้ง 3 คนมีอาการน้ำตาลต่ำมาก หมอจึงฉีดยารักษาตามอาการ อาการดีขึ้นจึงให้ออกจากโรงพยาบาลจากนั้นได้ประสานให้น้องไปตรวจเลือดที่แล็บอุดร เพื่อหาสารเสพติดหรือสารแปลกปลอมในร่างกาย น่าจะรู้ผล 10-14 วัน จากนั้นก็ไปแจ้งความไว้ก่อน เบื้องต้นทางผู้กำกับได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามในเรื่องนี้ โดยจะรอผลตรวจก่อน

เบื้องต้นสอบถามน้องๆ ทั้ง 3 คนแจ้งว่า น้อง 3 คน 2 คนเป็นพนักงานที่ร้าน อีกคนมาเล่นกับเพื่อนแล้วมาเจอลูกค้าแล้วชวนไปนั่งด้วย ดื่มไปดื่มมาน่าจะโดนมอมยาแน่นอน เพราะในร้านวันเกิดเหตุ ลูกค้าที่โซนน้องเด็กเสิร์ฟดูแลเป็นเพียงโต๊ะเดียว มีลูกค้าเป็นผู้ชาย 4 คน หนึ่งใน 4 คนเป็นลูกค้าประจำของร้าน ส่วนอีก 3 คนเป็นลูกค้ามาจากกรุงเทพฯ ที่มาติดต่อเรื่องงาน ซึ่งหากผลแล็ปออกมาว่าน้องทั้ง 3 คนมีสารเสพติดหรือสารแปลกปลอม ผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีแน่นอน ตอนนี้รอผลเลือดอย่างเดียว น่าจะรู้ผลไม่เกินวันที่ 10 ต.ค. 65 นี้

คุณอาจสนใจ

Related News