อาชญากรรม

หนุ่มเมา ชนมอเตอร์ไซค์แล้วหนี เจ้าของรถตามเจอ กลับถูกแทงเจ็บ

โดย attayuth_b

23 ก.ย. 2565

118 views

พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ ร.ต.อ.สุธิ โมสุขะ รอง สว.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุมนายประพันธ์ศักดิ์ ไขจาระพันธ์ อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลาที่ 429/2565 ฐานพยายามฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ได้ที่บ้านเลขที่ 36/3 ม.7 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร หลังเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2565 เวลาประมาณ 23.30 น.

ขณะผู้เสียหายนั่งอยู่บนบ้านพักใน ต.คูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา แล้วได้ยินเสียงรถยนต์ชนกันที่หน้าบ้าน จึงเปิดหน้าต่างดู และเห็นว่ารถจักรยานยนต์ของตัวเองถูกรถยนต์ของนายประพันธ์ศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้ ขับมาเฉี่ยวชน ผู้เสียหายจึงตะโกนให้หยุดรถ แต่นายประพันธ์ศักดิ์ ไม่หยุดรถและขับหนีไป ผู้เสียหายจึงปั่นจักรยานไปตามที่บ้านของผู้ก่อเหตุเพื่อให้รับผิดชอบค่าเสียหาย ต่อมานายประพันธ์ศักดิ์ ก็เดินมาที่บ้านในสภาพคล้ายมึนเมา เดินเซไปมา ก่อนมีปากเสียงกันแล้วใช้มีดที่นำมาแทงถูกเข้าชายโครงขวาของผู้เสียหายใต้ราวนม ผู้เสียหายจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่บ้านมารดาซึ่งอยู่ใกล้กัน ซึ่งนายประพันธ์ศักดิ์ วิ่งตามมาถึงบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความที่ สภ.สทิงพระ จ.สงขลา แล้ว ชุดสืบสวน กก.สายตรวจ บก.ปพ.จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่รับว่าได้ทะเลาะกับผู้เสียหาย และใช้กุญแจรถทิ่มไปที่ตัวผู้เสียหายจริง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สทิงพระ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชนแล้วหนี ,ถูกแทง ,หนุ่มเมา

คุณอาจสนใจ

Related News