อาชญากรรม

โจรขโมยเงินสินสอด ในงานแต่ง เจ้าสาวรู้ ช็อกกลางงาน

โดย attayuth_b

20 ก.ย. 2565

271 views

วันนี้ (20 ก.ย.) ที่ตำบลราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง เกิดเหตุการณ์มีคนร้ายได้ปีนบ้านเข้าไปขโมยเงินงานแต่งของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ในช่วงขณะกำลังจัดงานแต่งอยู่ ซึ่งเมื่อทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทราบเรื่อง ทำให้ทางเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวถึงกับช็อคหมดสติ โดยต้องเรียกรถกู้ภัยเพื่อมาช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวไปดูอาการต่อที่โรงพยาบาลโดยทันที ซึ่งสร้างความตกใจกับแขกภายในงานที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก โดยเหตุเกิดในเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 65 ที่ผ่าน

ผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงเดินทางไปยังบ้านที่จัดงานแต่งโดยพบกับทางนายซาเพียน มะแซ เจ้าบ่าวในงานวันนั้น โดยจากการสอบถามทราบว่า ภายในวันงานคนเยอะมาก ตนได้ช่วยจัดรถที่จอดอยู่หน้าบ้านที่ติดถนนอยู่ และคอยรับแขกที่มาในงาน และสักพักพี่สาวของตนได้บอกว่าเงินและโทรศัพท์ของพี่สาวหายไป เมื่อลองโทรเข้าโทรศัพท์ดูปรากฏว่าโทรติด แต่โดนตัดสาย และปิดเครื่องหนีไป ทางเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวที่รู้เรื่องก็เริ่มระแวงเงินที่เก็บไว้ในห้องบนบ้านชั้นที่ 2 และเมื่อเข้าไปดูเงินที่เก็บไว้ในกระป๋องสีขนาด 5 ลิตร ปรากฏว่าเงินหายไปทั้งหมด โดยห้องนั้นก็ล็อคไว้อย่างดี แต่ตอนเข้าไปพบเศษฝ้าบนผนังด้านบนตกหล่นอยู่

ซึ่งเมื่อทางเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวทราบนั้น ทางแม่เจ้าสาวถึงกับเป็นลมทันที ทางตนหลังทราบเรื่องก็รีบไปแจ้งความที่ สภ.ราตาปันยัง ทั้งที่ใส่ชุดเจ้าบ่าวอยู่ขณะนั้นทันที ในส่วนเจ้าสาวก็ถึงกับช็อคจนหายใจติดขัด ญาติจึงโทรเรียกรถกู้ภัยนำตัวพาส่งโรงพยาบาลโดยทันที

ทางนายซาเพียน มะแซ เจ้าบ่าวกล่าวอีกว่า ตนเสียใจเป็นอย่างมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ในวันงานแต่งของตน ซึ่งหลังจากที่รถกู้ภัยมาถึง ตนเดินไปขอโทษแก่แขกที่มาร่วมความยินดีหลายท่าน ที่ทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยแขกก็มีการเดินทางกลับไปบางส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็ยังคงนั่งอยู่ต่อ และตนก็อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับคนอื่นไว้ว่าระวังคนแปลกหน้าที่มาร่วมงานอีกด้วย โดยขณะนี้ทางเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวก็อาการปกติแล้ว

ส่วนความคืบหน้าทางตำรวจล่าสุด ทางพนักงานสืบสวนกำลังสืบพยานและกำลังตามตัวคนร้ายอย่างเต็มที่ ซึ่งเบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยวันนี้ทางพนักงานหน่วยพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือและวัตถุหลักฐานที่ตกหล่นอยู่ เพื่อสอบทราบตัวคนก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News