อาชญากรรม

หนุ่มจีนเมาบุกร้านอาหารอิสานกลางดึก เจอเจ้าของร้านฟาด เย็บ 6 เข็ม โวยลั่นห้องฉุกเฉิน

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2565

145 views

หนุ่มชาวจีนเมาแล้วบุกเข้าไปในร้านอาหารอิสานกลางดึก โดนพ่อค้าส้มตำเจ้าของร้านฟาด เย็บ 6 เข็ม โวยวายลั่นห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล สุดท้ายต้องควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์


เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันนี้ (11 ก.ย. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งเหตุว่า มีบุคคลบุกรุกเข้าไปภายในเคหะสถานในยามค่ำคืน เจ้าของบ้านเกรงจะได้รับอันตรายจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารอิสานไม่มีชื่อ อยู่ริมถนนสายสิงห์บุรี – บางระจัน พื้นที่ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี พบนายวุฒิกร มูลทราย เจ้าของร้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบชายซึ่งทราบภายหลังว่ามีสัญชาติจีน อายุประมาณ 45-50 ปี นั่งก้มหน้าหลับนิ่งอยู่ ที่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดที่ไหลออกมาจากบริเวณหางตาข้างซ้าย เจ้าหน้าที่พยายามปลุกให้มีสติเพื่อสอบถาม แต่ไม่สามารถสื่อสารกันได้ เนื่องจากมีอาการเมาสุราอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อให้การรักษาบาดแผล โดยแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลจำนวน 6 เข็ม ซึ่งระหว่างการเย็บแผล หนุ่มชาวจีนก็ยังมีอาการโวยวาย อาละวาดอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันจับแขนและขาไว้ หลังจากทำแผลเสร็จ หนุ่มเมาก็ยังพยายามจะดึงผ้าปิดแผลออก เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ผ้ามัดมือทั้งสองข้าง ก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี


เจ้าของร้านอาหารอิสาน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในร้าน เห็นเงาคนเดินเข้ามาข้างร้าน จึงตะโกนถามและขู่ไล่ให้ออกไป แต่ชายคนดังกล่าวกลับพยายามจะเข้ามาในร้าน เลยเดินถือไม้ไผ่ออกมา ชายคนดังกล่าวปรี่เข้ามาหา จึงตัดสินใจใช้ไม้ฟาดไปหนึ่งครั้ง จนล้มลงและรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ


จากการตรวจสอบทราบว่า ชายที่เมาสุรานั้น เป็นช่างซ่อมบำรุงและควบคุมเครื่องจักรในโรงงานแห่งหนึ่งที่จังหวัดสิงห์บุรี เปิดห้องพักอยู่กับกลุ่มเพื่อนสัญชาติเดียวกันที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา เพื่อนๆ จึงช่วยกันนำส่งโรงแรมที่พัก แต่ก็ไม่ทราบว่าหนีออกมาก่อเหตุบุกเข้าไปในร้านอาหารอิสานตั้งแต่เมื่อไร ซึ่งต้องรอให้หนุ่มจีนสร่างเมาแล้วจะได้สอบถามถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News