อาชญากรรม

สุดทน! โดนจี้ปมด้อย นักเรียน ม.3 มีดฟันคอเพื่อนคาห้องเรียน เจ็บสาหัส คนเข้าห้ามโดนเก้าอี้ฟาดแขน

โดย panisa_p

6 ก.ย. 2565

514 views

วันที่ 6 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหูทำนบ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำร้ายกันด้วยการเอามีดฟันคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกหามส่งโรงพยาบาล


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่ชาวบ้านมีความพยายามจะปิดข่าว โดยเฉพาะครอบครัวเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ โดยให้เหตุผลว่ารอการเจรจา จากนั้นได้เดินทางไปพบ นายเอ เพื่อนเด็กที่บาดเจ็บ ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บแขนขวา โดยนายเอ เล่าว่า วันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. ตนกับเพื่อนคือคนถูกฟัน กำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องเรียน ส่วนผู้บาดเจ็บนอนคว่ำเขียนหนังสือ


จู่ๆ ได้มีนายบี เพื่อนห้องเรียนเดียวกัน งัดเอามีดถางหญ้าแบบด้ามสั้นออกมาจากเอว แล้วง้างฟันใส่คอนายเอทันที โดยไม่พูดอะไร และนายบี ยังพยายามจะฟันซ้ำอีก ตนจึงเข้าไปห้าม แต่ถูกเพื่อนของนายบี ใช้เก้าอี้ไม้มาฟาดใส่แขน ก่อนจะมีเพื่อนอีกหลายคนมาห้าม


ตอนนั้นตนยังไม่มีอาการเจ็บ รีบคว้าเพื่อนที่บาดเจ็บเลือดอาบซ้อนรถจักรยานยนต์ไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนใกล้บ้าน ก่อนหมอจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอด้านหลัง ส่วนตนเจ็บแขน แม่จึงพาไปหาหมอ ส่วนสาเหตุเป็นเพราะผู้ก่อเหตุถูกจี้จุดปมด้อยหลายครั้ง จึงอาจจะเก็บกดมานาน แล้วตั้งใจมาทำร้ายดังกล่าว


นางรัตน์ อายุ 45 ปี แม่ของนายเอ เล่าว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวผู้บาดเจ็บหนักได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปะคำ ไว้แล้ว แต่ตอนนี้น่าจะรอการเจรจากันเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนตัวไม่อยากเรื่องมากเพราะลูกชายไม่ได้เจ็บหนัก แต่จะต้องเรียกค่าเสียหายเพื่อไม่ให้ทำผิดอีก


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามครอบครัวของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ ทางครอบครัวบอกว่า มีดที่เอามาใช้ฟันถึงแม้จะมีขนาดสั้น แต่เป็นด้ามใหญ่ สามารถปลิดชีวิตได้เลย อีกทั้งยังจะเข้ามาซ้ำอีก ตอนนี้ยังไม่อยากให้ข่าว เพราะจะต้องรอการเจรจากับคู่กรณีก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News