อาชญากรรม

สาวไม่รู้ว่าท้อง ลื่นหน้าห้องน้ำ เด็กหลุดออกมา พี่สาวเผยประจำเดือนมาปกติ

โดย attayuth_b

6 ก.ย. 2565

258 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีหญิงท้องลื่นหน้าห้องน้ำ อยู่ที่บ้านพักเลขที่ 35/1 ม.6 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงบ้านหลังที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ทราบชื่อว่า น.ส.รัจนา นาก อายุ 21 ปี แรงงานก่อสร้างสาวชาวกัมพูชา นอนอยู่หน้าห้องนอน สภาพนอนหงาย มีน้ำคร่ำและเลือดเลอะเต็มช่องคลอดและพื้นบ้าน โดยที่ยังมีทารกแรกเกิดอยู่บริเวณหว่างขาผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการหนีบสายสะดือไว้ แต่ทารกเพศชายรายนี้ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลได้ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

สอบถามน.ส.แนน นาง อายุ 28 ปี พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ที่บ้านอยู่กันทั้งหมด 13 คน (ผู้ชาย 6 ผู้หญิง 4 เด็ก 3) โดยวันนี้ก่อนเกิดเหตุขณะที่น.ส.รัจนากำลังนอนอยู่ในห้องพัก จู่ๆก็มีน้ำคร่ำและเลือดไหลออกมาทางช่องคลอด ก่อนที่น.ส.รัจนาจะรีบวิ่งลงบันไดมาเข้าห้องน้ำแต่เกิดลื่นล้มอยู่หน้าห้องน้ำ ตนและคนอื่นจึงช่วยกันอุ้มมานอนหน้าห้องนอนและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ นางแนนยอมรับว่าตนไม่รู้มาก่อนว่าน.ส.รัจนาท้อง รวมถึงตัวน.ส.รัจนาเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง อีกทั้งประจำเดือนของน.ส.รัจนาก็มาตามปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณครึ่งเดือนน.ส.รัจนาได้ขี่รถจักรยานยนต์ล้มด้วย อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทารกคลอดก่อนกำหนดและเสียชีวิตดังกล่าว

นายไพริน สิงห์เขียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เป็นผู้มาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งหญิงสาวลื่นล้มและมีทารกหลุดออกมาจากช่องคลอดตนจึงรีบมาดู พบว่ามีเด็กทารกที่ยังมีสายสะดือติดอยู่กับแม่ (อายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน) นอนอยู่หน้าห้องพักโดยที่แม่มีอาการเจ็บที่ท้องและช่องคลอด มีน้ำคร่ำและเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ซึ่งตนไม่มีความรู้ในการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในด้านนี้ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไม่รู้ว่าท้อง ,เด็กหลุด

คุณอาจสนใจ

Related News