อาชญากรรม

‘เอ็ม หลานอดีตรมต.’ เปิดคลิปวันเกิดเหตุ แถลงศาลในชั้นไต่สวน ดาราสาวอึ้ง ไม่รู้ถูกแอบถ่าย

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2565

3.1K views

เอ็ม หลานอดีตรมต.เปิดคลิปในชั้นไต่สวนประกันตัว ดาราสาวตกใจไม่รู้แอบถ่าย-ศาลไต่สวนอีก 2 ปาก


นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม กล่าวหลังเข้าฟังการไต่สวนประกันตัว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม อายุ 33 ปี หลานชายอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุวางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 ว่า ในช่วงเช้าศาลได้ไต่สวนดาราสาวผู้เสียหายไปเพียง 1 ปาก ซึ่งผู้เสียหายก็จะได้ยื่นหลักฐานข้อเท็จจริงและเบิกความตามเป็นจริง โดยฝ่ายคู่กรณีได้นำคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุที่ตัดมาเป็นช่วงสั้นๆ มาแถลงต่อศาล ซึ่งไม่ขอวิจารณ์เรื่องดังกล่าว แต่คลิปนั้นได้เห็นหมดแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายคู่ความนำคลิปมาเปิดเผยคงคิดว่าเป็นประโยชน์กับฝ่ายผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวมองว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์กับฝ่ายลูกความของตัวเอง เพราะในคลิปเห็นได้ชัดว่าผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม แม้จะไม่มีสติก็ตาม ส่วนในช่วงบ่ายจะเป็นการไต่สวนแบบลับไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องฟังโดยจะมีการไต่สวนอีก 2 ปาก คือ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยและนายเอ็ม ผู้ต้องหาคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งได้มอบหมายทนายและดาราสาวเข้าฟัง


ด้านดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังได้เบิกความต่อศาลและมอบหลักฐานเพื่อคัดค้านการประกันตัวก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนัก ส่วนกรณีคู่กรณีนำคลิปมาเปิดเผยก็รู้สึกสะเทือนใจและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการตั้งใจ แถมถ่ายคลิปไว้ หากมีการเผยแพร่ออกไปก็จะรู้สึกอับอายทำให้ไปเรียนไม่ได้และครอบครัวเสียหาย ซึ่งก่อนที่ศาลจะนั่งบัลลังก์เพื่อไต่สวน นายเอ็มได้ตะโกนใส่ว่ามีอะไรคุยกันดีๆ ก็ได้ ซึ่งเธอก็ไม่ได้สบตาหรือมองหน้านายเอ็มแต่อย่างใด เพราะเดินทางมาที่ศาลก็เพื่อต้องการมาเล่าข้อเท็จจริงและคัดการประกันตัว


คุณอาจสนใจ

Related News