อาชญากรรม

หนุ่มอินเดีย ระแวงแฟนสาวไทย ปันใจให้ชายอื่น ผูกคอระเบียงดับ

โดย attayuth_b

3 ก.ย. 2565

169 views

วันนี้ (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุภายในห้องชั้นที่ 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ชื่อ Mr.Amrinder Singh อายุ 39 ปี ชาวอินเดีย นอนอยู่พื้นระเบียงนอกห้อง หลังมีคนพยายามช่วยเหลือแล้วปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ โดยมีแฟนสาวคนไทย และเพื่อนสาวคนไทยยืนดูด้วยอาการเสียใจ

ด้านนายกฤติคุณ พิทักษ์ภูเบศ อายุ 38 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอกับระเบียง แล้วห้อยลงมาชั้นล่าง จึงได้ตามแม่บ้าน ซึ่งตนเองที่เปิดร้านซักรีดอยู่ในโรงแรมขึ้นมาช่วย โดยการนำตัวขึ้นมาแล้วทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้

จากการสอบสวนสาเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มาพักที่โรงแรมได้ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยในเมืองไทยนั้นมีแฟนเป็นสาวไทยที่ผู้ตายส่งเสียเลี้ยงดู ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้มีการทะเลาะกันกับแฟนสาวคนไทย โดยคิดว่าแฟนสาวคนไทยมีชายคนอื่น จึงเกิดอาการเครียดคิดมาก เลยตัดสินใจผูกคอตาย

คุณอาจสนใจ

Related News