อาชญากรรม

หนุ่มเครียดรมควันปลิดชีพ ขออโหสิกรรมเจ้าของโรงแรม ให้นำศพบริจาคสภากาชาด

โดย thichaphat_d

2 ก.ย. 2565

5.1K views

หนุ่มพะเยาเครียดปัญหาส่วนตัว เปิดรีสอร์ทกลางเมืองหาดใหญ่ สงขลา ก่อนกินยาแก้แพ้และรมควันฆ่าตัวตาย พร้อมเขียนโน้ต ขออโหสิกรรมเจ้าของโรงแรมและให้นำศพบริจาคสภากาชาดไทย

สงขลา-พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ใบหมาดปันจอ สวป.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใจกลางเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน พ.ต.ท.วิโรจน์ อินทรเพชร ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลา แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ S7 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพน้ำลายฟูมปากและมีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก ทราบชื่อ นายภูบดินทร์ มณีใส อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดพะเยา เบื้องต้นพบกล่องฟอยล์ย่างปลาจำนวน 1 กล่อง ข้างศพผู้เสียชีวิต

ส่วนบริเวณปลายเตียงและในห้องน้ำ พบถาดสแตนเลสจำนวน 2 ถาด พบภายในถาดมีขี้เถ้าจากการจุดถ่านไม้ ส่วนบริเวณหน้าห้องน้ำพบถุงบรรจุถ่านไม้เหลืออยู่ครึ่งถุงวางอยู่ 1 ถุง ยางในรถจักรยานยนต์ที่ถูกตัดครึ่งจำนวน 1 เส้น กรรไกร 1 อัน ไฟแช็ก 1 อัน และเศษยางในใช้จุดเป็นเชื้อเพลิงถ่านไม้



จากการสอบถาม พนักงานรีสอร์ท เล่าว่า เมือวันที่ 31 สิงหาคม เวลาช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว ก่อนวมาขอเปิดห้อง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าห้องพัก หายเงียบไปจนกระทั่งวันที่ 1 กันยายน เวลาช่วงบ่าย แม่บ้านได้ขึ้นไปทำความสะอาดและเคาะประตูเรียกผู้เสียชีวิต เนื่องจากหมดเวลาเช่าห้องพักแล้ว แต่ปรากฎว่าไม่มีใครมาเปิดประตูและมีเสียงทีวีเปิดอยู่

จนกระทั่งไฟมิเตอร์แอร์ในห้องได้ตัดลง แต่เสียงทีวียังคงเปิดอยู่ แต่ก็ยังไม่มีใครเปิดประตูออกมา แม่บ้านจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าของรีสอร์ทให้มาดู พร้อมกับเคาะประตูห้องอีกรอบแต่ไม่มีใครเปิด จากนั้นทางเจ้าของรีสอร์ท จึงได้พังลูกบิดประตูเข้าไปก่อนจะเปิดไฟในห้องพบว่า ผู้เสียชีวิตได้รมควันตัวเองเสียชีวิตแล้ว



นอกจากนี้ยังพบกระดาษโน้ต 3 ใบ วางไว้ที่หน้าเคาเตอร์หน้ากระจกซึ่งผู้เสียชีวิตเขียนเอาไว้ โดยใบแรกระบุ เบอร์โทรแม่ผู้เสียชีวิต

ใบที่สอง ระบุว่า ขอโทษเจ้าของโรงแรมด้วยนะครับ อโหสิกรรมให้ผมด้วย

ใบที่สามระบุว่า ศพผมบริจาคกาชาด

นอกจากนี้ยังพบยา Clinicold จำนวน 1 แผง ซึ่งเป็นยาแก้บรรเทาอาการแพ้อากาศ ลดน้ำมูก ลดอาการคัดจมูก พบมีแกะกินทั้งหมด 4 เม็ด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ก่อนติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News