อาชญากรรม

รวบผัวโหด เผาเมียทั้งเป็น อ้างไม่ตั้งใจ แค่ป้องกันตัว ถูกแฟนใหม่เมียถือมีดขู่

โดย thichaphat_d

1 ก.ย. 2565

69 views

รวบตัวผัวโหด เผาเมียทั้งเป็น หนีไปกบดานไกลถึงพิจิตร ชุดสืบ 2 จังหวัด บูรณาการร่วมจับ ส่งตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีที่สมุทรปราการ เจ้าตัวหลั่งน้ำตา อ้างไม่ตั้งใจ ทำไปเพื่อป้องกันตัวจากคนรักใหม่ของเมีย ที่ถือมีดซามูไรเข้ามาขู่

เมื่อเวลา 20.00 น. (31 ส.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ควบคุมตัว นายบรรจง ม่วงแก้ว อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 576/2565 ลงวันที่ 27 ส.ค.2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยกระทำทารุณโหดร้าย วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนอยู่อาศัยของผู้อื่น”



หลังจากก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซิน ราดและจุดไฟเผา น.ส.วีรนุช ทับกฤต อายุ 30 ปี (อดีตภรรยา) ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.พิจิตร ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง จับกุมตัวได้ ประสาน ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ให้ไปรับตัวกลับมาดำเนินคดีต่อใน จ.สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายบรรจง ม่วงแก้ว (ผู้ต้องหา) กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนทำไปเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากแฟนใหม่ของภรรยา ที่อยู่ในห้องเกิดเหตุ จะนำมีดซามูไร มาทำร้ายตน ด้วยความกลัว ตนจึงนำน้ำมันเบนซินที่ซื้อมา เทลงพื้นและจุดไฟเผา หวังจะขู่ แต่ไฟลุกลามเร็วมาก เผามือตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงทิ้งถังน้ำมันลงพื้น เนื่องจากทนความร้อนไม่ไหว ไม่คิดว่าน้ำมันจะไปโดนแขนขาของภรรยา เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ



จากนั้น ตนได้วิ่งหนีและขับรถยนต์ออกนอกพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ด้วยความกลัวจะถูกทำร้าย ส่วนน้ำมันที่ซื้อมานั้น เพื่อจะเติมใส่รถจักรยานยนต์ของภรรยาที่น้ำมันหมด เนื่องจากลูกสาวคนเล็ก ได้โทรศัพท์ไปบอกให้ซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง มาเติมใส่รถจักรยานยนต์ของแม่ให้ด้วย เช้าต้องขับขี่ไปส่งลูกสาวสองคนที่โรงเรียน ไม่ได้มีจุดประสงค์จะมาทำร้ายภรรยา หรือ เตรียมการวางเพลิง เผาทรัพย์ แต่อย่างใด

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเสียใจ ตนรักเมีย รักลูกมาก และต้องการจะกลับมาอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิม เคยไปง้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ภรรยาไม่ยอม ตนพยายามปรับปรุงตัวเพื่อเลิกสุราให้ได้ ที่ผ่านมายอมให้ภรรยามีสามีใหม่ ขณะที่ยังอยู่กินกับตน แต่สามีใหม่ ไม่ต้องการให้ตนไปยุ่งเกี่ยว และภรรยาก็เลือกที่จะอยู่กับสามีใหม่อีกด้วย



ในเรื่องคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.บางเสาธง เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด และจะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. นี้ ต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวเคยสัมภาษณ์ นายชัชวาลย์ ชัยมี อายุ 25 ปี อาชีพช่างเชื่อม สามีใหม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนยืนอยู่ด้านหลังห้อง กำลังจะสูบบุหรี่ หลังจากได้ยินเสียงร้องของภรรยา ได้วิ่งเข้ามาดู พบถูกไฟลุกท่วมเผาที่ แขน ขา แต่ไม่เห็น นายบรรจง ผู้ก่อเหตุแล้ว ตนไม่รู้จักกับนายบรรจงมาก่อน ไม่เคยทะเลาะหรือทำร้ายร่างกายกัน แต่เคยถูกนายบรรจง เข้ามาหาเรื่อง



คุณอาจสนใจ

Related News