อาชญากรรม

นาทีช่วยชีวิต! ครูสาวรมควันในรถ หวังจบชีวิต รอดหวุดหวิด

โดย chutikan_o

22 ส.ค. 2565

228 views

เมื่อช่วง 00.30 น. วันที่ 22 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์กระบะจอดติดเครื่องยนต์เอาไว้และมีคนนอนอยู่ในรถท่าทางผิดปกติลักษณะเหมือนกับรมควันฆ่าตัวตายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณริมกำแพงวัดคลองเปล ภายในซอย 4 กาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา



ตำรวจไปยังจุดเกิดเหตุทันทีพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ จอดติดเครื่องยนต์และภายในรถมีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ตรงที่นั่งคนขับ จึงรีบเปิดประตูรถเพื่อช่วยเหลือ พบว่าเริ่มมีน้ำลายฟูมปาก และที่พื้นรถด้านข้างคนขับมีการจุดเตาเตาอั้งโล่ทิ้งไว้เพื่อรมควันฆ่าตัวตาย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ช่วยชีวิตเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด



นอกจากนี้ ภายในรถยังพบแผงยานอนหลับอีกด้วย ตรวจสอบเจ้าของรถ ทราบชื่อ น.ส.จุรีพร แก้วคำ อายุ 42 ปี ชาวตำบลคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และในรถยังพบบัตรข้าราชการครูของ น.ส.จุรีพร อีกด้วย คาดว่าตั้งใจที่จะขับรถมาฆ่าตัวตาย โดยการจุดเตาไฟรมควันภายในรถและกินยานอนหลับเข้าไปก่อนเพื่อให้หลับ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาติทราบส่วนรถกระบะจะนำไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ก่อน ส่วนสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตายนั้น ยังไม่ทราบแต่อาจจะมาจากปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว

คุณอาจสนใจ