อาชญากรรม

สุดเนียน ผู้ต้องหาค้ายา หนีระหว่างถูกขัง ซ่อนในม่านรูด

โดย attayuth_b

16 ส.ค. 2565

139 views

วันนี้ (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.มนัส เกิดสุขโข ผกก.สืบสวน ภ.จว.แพร่ สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.แพร่ ร่วมกับ ชุด นปพ.ภ.จว.แพร่ ชุดสืบสวน สภ.หนองม่วงไข่ และ ชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น ร่วมกับ จับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.309/2565 ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า มีผู้ต้องหาหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขัง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ สภ.หนองม่วงไข่หลบหนี มาเช่าห้องพักที่ โรงแรมสูงเม่นโฮเตล ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่

ผลการจับกุมสามารถ ควบุคมตัว นายภาณุวัฒน์ รสกัน อายุ 26 ปี หมู่ 1 ต.แม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ พร้อมกับ นายอัศวิน จิตรบุญ อายุ 22 ปี หมู่ 3 ต.แม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ที่เป็นคนไปรับ นายภาณุวัฒน์ หลบหนี แล้วมาพักที่ห้องพัก หมายเลข A07 พร้อมรถฮอนด้า คลิกไอ สีดำ ทะเบียน งกฉ 230 ชลบุรี ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนี จากนั้นชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ ห้องสืบสวน ภ.จว.แพร่ เพื่อนำส่ง สภ.หนองม่วงไข่ ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

สำหรับนายภาณุวัฒน์ฯ หลังจากจับกุมพร้อมยาบ้า 200 เม็ด พร้อมข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้ครอบครอง เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าฯ และ เสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังถูกควบคุมตัว ได้มี นายอัศวินฯ ขับรถมารับ หลังจากก่อเหตุหลบหนี ได้ขี่รถมาเช่าห้องพักแบบรายวัน เมื่อเช้าวันที่ 14 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของห้องพักระบุว่า ทั้ง 2 คน ทำตัวปกติมาก เพราะทั้ง 2 คน เข้า-ออก ไปซื้อของ แบบไม่มีพิรุธว่า จะเป็นคนร้ายหลบหนีมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้ามาจับกุมตัวได้คาห้องพัก ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผู้ต้องหา ,ค้ายา ,สุดเนียน

คุณอาจสนใจ

Related News