อาชญากรรม

หญิงเคราะห์ร้าย ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตขณะเดินไปเก็บรองเท้าที่ริมนา

โดย parichat_p

15 ส.ค. 2565

232 views

อ่างทอง - สาวใหญ่ถูกฟ้าผ่าขณะเดินไปเก็บรองเท้าริมนา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


วันนี้ (15 ส.ค. 65) เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีหญิงสาวชาวนาถูกฟ้าผ่ามีอาการสาหัส ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณริมถนนคันคลองชลประทาน กลางทุ่งนา หมู่ที่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง


หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปทำการช่วยเหลือ นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทราบชื่อต่อมา นางสาวขวัญเรือน อนันตศาลา อายุ 47 ปี ชาวนา หมู่ที่ 3 ตำบลตลาดใหม่ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ


จากการสอบถาม นาย เชาลิต บรรจงพินิจ เล่าให้ฟังว่า เบื้องต้นพบว่ามีเลือดออกทางปากและจมูก พบรอยไฟไหม้ดำที่บริเวณลำคอ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ หลังพบว่าสัญญาณชีพต่ำมาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ส่วนทาง นาย สุนทร ทองโอภาส ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลตลาดใหม่ ที่เป็นญาติกันออกมาช่วยเหลือ พบว่าเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวส่งโรงพยาบาล


ทางด้าน นาง อนันต์ อานันตศาลา อายุ 63 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองและลูกสาวออกมาสูบน้ำเข้านา ขณะที่ออกมาสูบน้ำเข้านากำลังเตรียมตัวจะกลับบ้าน ในช่วงเย็นที่ฝนฟ้าเริ่มตั้งเค้า จึงได้นำเครื่องมือทางการเกษตรรถขึ้นจากท้องนามาอยู่ถนนคันคลองชลประทาน โดยทางลูกสาวได้เดินลงไปเพื่อเก็บรองเท้าที่ถอดอยู่ริมคันทางลงนา ก่อนโดนฟ้าผ่าได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คุณอาจสนใจ

Related News