อาชญากรรม

เมียขอไปส่งลูก แต่ผัวไม่ยอม เกาะประตูรถตาม ก่อนตกจนถูกทับดับ

โดย attayuth_b

13 ส.ค. 2565

1.2K views

วันนี้ (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 07.15 น. ร.ต.ท.ปรเมษฐ์ เพียรศิลป์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้าน ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศรีษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือน.ส.สุพัตรา ทองดวง อายุ 40 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน สภาพศพกะโหลกแตก มีบาดแผลถลอกที่ข้อเท้าทั้งสองข้างและรอยล้อยางที่ใบหน้าด้านขวา และตามเสื้อที่ลำตัว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน พบว่าเมื่อเวลา 04.58 น. วันที่ 13 ส.ค.65 จับภาพได้ขณะที่ มีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากบ้านพักโดยมีบุตรชายเดินตามมาเพื่อขึ้นรถกระบะที่จอดไว้หน้าบ้าน จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมาพบว่ามีผู้ตายซึ่งเป็นภรรยา เดินตามออกมาจากบ้านพักเพื่อจะขึ้นรถกระบะของสามี โดยภาพวงจรปิดอีกมุมจับภาพได้ชัดเจน ในเวลาไล่เลี่ยกันพบว่าผู้ตายได้เกาะประตูฝั่งซ้ายของรถกระบะตู้ทึบของสามีติดรถออกไปจากหมู่บ้าน ซึ่งกล้องอีกมุมที่หน้าหมู่บ้านจับภาพได้ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวในขณะนั้นมีฝ่ายหญิงเกาะติดรถอยู่ด้วย โดยรถกระบะได้ขับพุ่งออกสู่ถนนในลักษณะกระชากออกตัว ทำให้ผู้ตายซึ่งเกาะที่ประตูฝั่งซ้ายมือหลุดจากตัวรถ ร่างถูกล้อหลังทับอย่างจังจนนอนแน่นิ่งกลางถนน

สอบถามนายหนู พนักงานรปภ.ของหมู่บ้าน ออกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าพบเห็นสองสามีภรรยาออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่หลังป้อมยามหน้าหมู่บ้าน โดยทั้งสองไม่ได้มีปากเสียงหรือพูดจาอะไรกันให้ได้ยิน แต่สังเกตเห็นว่าฝ่ายภรรยาพยายามขึ้นรถกระบะของสามี แต่ขึ้นรถไม่ได้และฝ่ายสามีได้ขับรถออกมา ทำให้ภรรยาเกาะที่ประตูรถจนติดลากไปกับรถกระบะของสามี พอพ้นป้อมยามสามีเร่งเครื่องกระชากตัวออกไปจนได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถเหยียบของอะไรบางอย่าง พอหันไปมองพบว่าภรรยานอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน จึงรีบออกไปดูแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะที่รปภ.คู่กะอีกคนระบุว่าฝ่ายสามีหลังเกิดเหตุไม่นาน ได้ขับรถปิดไฟหน้าวนกลับมาที่เกิดเหตุแล้วชะลอรถดูภรรยา จนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปทางถนนบางนา-ตราด

ฝ่ายของบุตรสาวคนกลางวัย 16 ปี บอกทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตนเองและลูกๆคนอื่นของแม่จะอยู่กันคนละที่ จนกระทั่งวันแม่ที่ผ่านมากลับมารวมกันเพื่อพากันไปเที่ยวพักผ่อน โดยมารดาและพ่อใหม่ได้คบหาอยู่กินกันมาได้หลายปีแล้ว ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีลูกติดกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันระหว่างมารดากับพ่อใหม่ จนกระทั่งน้องชายคนเล็กที่เป็นลูกติดฝ่ายพ่อ เอ่ยปากบ่นหาถึงแม่ของน้องเนื่องในวันแม่ ทำให้มารดาของตนเองก็บ่นกับพ่อใหม่ว่าทำไมไม่สอนลูกในเรื่องของการเลี้ยงดูแลจากฝ่ายมารดา ซึ่งก็ดูแลอย่างดีเปรียบเสมือนแม่แท้ๆ จึงทำให้พ่อกับแม่น้อยใจกันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันจนแยกย้ายเข้านอน จนรุ่งเช้าทราบว่าพ่อจะไปส่งน้องชาย แม่ด้วยความเป็นห่วงจึงขอติดรถพ่อไปด้วย แต่พอไม่ยอมให้ไปทำให้แม่เกาะรถพ่อออกมาจนเกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่บุตรสาวคนโตซึ่งรับราชการทหารอากาศ หลังทราบเรื่องเดินทางจากดอนเมืองมาดูที่เกิดเหตุอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ โดยพยามติดต่อพูดคุยถามถึงสาเหตุกับฝ่ายพ่อเลี้ยง ซึ่งฝ่ายพ่อเลี้ยงระบุว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวและเอ่ยปากขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทางด้าน ร.ต.ท. ปรเมศฐ์ เพียรศิลป์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวของฝ่ายสามีแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นได้รวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนข้อหาจะต้องรอสอบปากคำทั้งตัวสามีและพยานแวดล้อมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ