อาชญากรรม

วิศวกรเครียด! ถูกสาวหลอกเอาเงิน ยิงตัวเองในห้องน้ำ ก่อนใช้เลือดเขียนกำแพงสั่งลา โชคดีช่วยทัน

โดย panisa_p

16 ก.ค. 2565

821 views

วิศวกรหนุ่มเมืองสุพรรณบุรี เครียดถูกสาวหลอกเอาเงินซ้ำซากพ่อต้องตามใช้หนี้ ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองโดยใช้ปืนพ่อยิงตัวเองในห้องก่อนใช้เลือดเขียนจดหมายลาตาย โชคดีพ่อกลับจากตัดหญ้าผ่านมาเจอเรียกญาติช่วยชีวิตไว้ทัน


วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ. สมเจตน์ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนพยายามฆ่าตัวเองโดยใช้อาวุธปืน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจตำบลดอนมะสังข์ กำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำด้านหลังบ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อนายสุทัศน์ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 ที่บริเวณเหนือหน้าผากขวาเล็กน้อย กระสุนฝังในนอนจมกองเลือด


เจ้าหน้าที่กู้ชีพจังรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ช่วยชีวิตที่เกิดเหตุมีอาวุธปืนขนาด .38 เปื้อนเลือด ในลูกโม่มีกระสุนเหลืออยู่ 5 นัดและปลอกอีก 1 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ภายในห้องน้ำพบรอยเปื้อนอยู่เต็มพื้นและที่ฝาผนังมีข้อความใช้เลือดเขียนด้วยมือชื่อสายทิพย์ และคำว่าฝากมาติด้วย 2 จุดและที่บานประตูเขียนคำว่าเป้ ก่อนพ่อแม่ ขอโทษ นอกจากนี้ยังมีตัวเลขและภาษาอังกฤษติดอยู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นพาสเวิร์ดเปิดล็อกโทรศัพท์ และหมายเลขบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนายโกวิทย์ อายุ 72 ปี พ่อคนเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการช็อกและเสียใจเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ลูกชายทำงานเป็นวิศกรออกแบบอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโควิด ทางบริษัทได้ให้กลับมาทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ก็จะเข้าบริษัท สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาลูกชายก็เพิ่งจะไปที่บริษัทมา และวันนี้ช่วงสายตนไปตัดหญ้ารอบบริเวณบ้านเสร็จแล้วจึงเดินเข้าบ้าน


โดยเดินผ่านหน้าห้องน้ำหลังบ้านเมื่อเดินมาถึงห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคล้ายคนหายใจดังครืดคราด และคิดว่าคงเป็นลูกชาย จึงร้องถามว่าท้องเสียเหรอ แต่ไม่มีเสียตอบ จึงเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยเปิดประตูเนื่องจากประตูล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็ตกใจ เพราะภาพที่เห็นคือลูกชายนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน ลูกสาวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำส่งโรงพยาบาล


ส่วนสาเหตุที่ลูกชายทำร้ายตัวเองน่าจะมาจากเรื่องถูกผู้หญิงหลอกเอาเงิน เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกผู้หญิงหลอกเอาเงินไปถึง 300,000 กว่าบาท และครั้งนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องเดิม เพราะไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องอื่น ครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไร


สำหรับลูกชายคนนี้เวลามีปัญหาอะไรไม่เคยเล่าให้พ่อแม่พี่น้องฟัง ไม่เคยบ่นอยากตาย มักจะเก็บปัญหาไว้คนเดียว ตนก็เคยถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ลูกชายก็บอกไม่มีและไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุขึ้น ตนไม่ติดใจสาเหตุ เชื่อว่าลูกชายทำตัวเอง และปืนที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นปืนของตน ปืนมีทะเบียนถูกต้อง

คุณอาจสนใจ