อาชญากรรม

ขับเก๋งตระเวน เติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนซิ่งหนี แถมเอาสก๊อตเทปแปะเลขทะเบียน

โดย attayuth_b

14 ก.ค. 2565

132 views

กล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมันบางจาก สาขาเชิงเนิน เลข999/9 อ.เมือง จ.ระยอง ที่จะเห็น รถเก๋ง ยี่ห้อ toyota รุ่น altis สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขจ 900 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาภายในปั้มก่อนจะสั่ง พนักงานเติม น้ำมัน E20เต็มถังเติม ไป1,300 บาทหลังจากพนักงานเติมเสร็จปิดผาถังหันมาเพื่อจะหยิบน้ำให้กับลูกค้าพอหันกลับไปลูกค้าก็ได้ขับรถออกไปแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.จันทร์นภา สุดชุมแพ ผจก.ปั้ม เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.38 น.ของวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา รถคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาในปั๊มโดยวิ่งเข้ามาช่องทางออกแล้วก็ได้สั่งให้พนักงานเติมน้ำมัน E20 เต็มถัง

จากการสังเกตเห็นหมายเลขทะเบียนรู้สึกว่าจะใช้สก๊อตเทปปิดเลขตัวที่4 อันหลังไว้ ทำให้มองเห็นทะเบียนเพียง 2ขจ900 ซึ่งดูจากลักษณะแล้วเหมือนจงใจเพราะว่ามี ผจก.ปั้มน้ำมันในอำเภอท่าใหม่ จ.จันทบุรี แจ้งมาว่าก่อเหตุแบบนี้คล้ายๆกันกับที่ปั้มน้ำมันของเขาเมื่อวันที่ 11กรฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้ข้อมูลจากผู้จัดการปั๊มที่จันทบุรี แจ้งว่าเป็นรถคันเดียวกันเติมน้ำมันที่ปั๊มจันทบุรีเป็นเงิน 1,630 บาทแล้วก็ไม่จ่ายเงินเหมือนกัน

หลังจากนั้นรุ่งขึ้นเช้าวันที่ 13 ก.ค. ผู้จัดการปั๊มน้ำมันก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ยังสภ.เมืองระยอง.และต่อมายังได้ข่าวอีกว่าไปก่อเหตุลักษณะนี้ในร้านคาร์แคร์ที่จันทบุรีวันที่ 13กรกฎาคม 2565

เบื้องต้นหลังจากที่ได้แจ้งความไปแล้วที่ สภ.เมืองระยอง ก็ได้มีเจ้าของรถติดต่อเข้ามาบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนขับต่อมามีผู้หญิง 1 คนเข้ามาติดต่อแสดงตนว่าตนเองเป็นแฟนของบุคคลที่ขับรถไปก่อเหตุโดยอ้างว่าหลังจากที่มีการโพสต์คลิปนี้ลงใน tiktok ทำให้เกิดทัวร์ลงมาที่ตนเองเป็นอย่างมากตนเองจึงขอชดใช้แทนแฟนและได้ขอให้ทางปั๊มน้ำมันถอนแจ้งความ

ซึ่งทางผู้จัดการบอกว่ามองลักษณะแล้วถ้าถอนแจ้งความผู้ชายที่เป็นคนก่อเหตุก็จะไม่ถูกดำเนินคดีใดๆซึ่งมันไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำที่อื่นอีกจึงขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เติมน้ำมัน ,ขับเก๋ง ,ตระเวน

คุณอาจสนใจ

Related News