อาชญากรรม

'กุมารขาว' ผู้ต้องหามือยิงถล่มนายกอบต.บางสมบูรณ์ ผูกคอดับที่สวนผึ้ง

โดย parichat_p

10 ก.ค. 2565

1.2K views

ราชบุรี - กุมารขาวหนึ่งในผู้ต้องหายิงนายกอบต. ผูกคอตายที่สวนผึ้ง


วันนี้ (10 ก.ค. 65) ร.ต.อ.สายชล กอประเสริฐสุข ร้อยเวรสภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้เชิญตัวนายภัทรพงษ์ กุลพรวีรชิต ผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในหมู่ 4 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี มาสอบปากคำในกรณีที่นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือฉายากุมารขาว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 11 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีกราดยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ที่ผ่านมา โดยมาผูกคอเสียชีวิตภายในรีสอร์ทเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ค.65 ที่ผ่านมา



ซึ่งเบื้องต้นนายภัทรพงษ์ ก็บอกว่า ผู้ตายนั้นเคยมาพักที่รีสอร์ท 3 ครั้งแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธสงครามถล่มยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก มาก็เหมือนลูกค้าปกติ มาครั้งแรกตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน ตอนแรกก็มาขอเช่าเป็นรายเดือน ๆ ละ 15,000 บาท แต่ให้มา 2 หมื่น เหลืออีก 5 พันให้เป็นค่า อาหารและฝากซื้อของต่าง ๆ ส่วนตัวไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก แต่เท่าที่ดูเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี


ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่รู้ว่าใครมาส่งจะเห็นก็เดินเข้ามาแล้ว ล่าสุดก่อนที่ทาง นาย รัฐพล จะมาผูกคอตาย เห็นว่ามีญาติมาส่งเป็นพี่สาว พี่เขย และพ่อกับแม่มาส่งเพราะผู้ตายนั้นบอกกับคตนเอง ขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวมา และก่อนหน้านี้ตอนที่เขามาพัก เขาติดรถผมออกมาจากรีสอร์ทและให้ไปส่งที่ท่ารถอำเภอจอมบึง และได้บอกกับตนว่าพ่อกับแม่จะมารับ ตนก็ยังบอกว่าดีแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะมาอยู่ที่นี่คนเดียวมันเหงา เพราะเขาบอกว่าทะเลาะกับเมียมาเลยไม่คิดว่ามีคดีหรือหนีคดีอะไรมา ส่วนในช่วงเกิดเหตุตนเป็นคนเข้าไปเจอศพเอง


เนื่องจากตอนเย็นไฟฟ้าดับและทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเข้าไปทำไฟให้พอดีพอเสร็จแล้วก็เลยไปเปิดไฟ จึงได้เห็นว่ามีคนผูกคอตายอยู่ บริเวณตนไม้ข้างห้องพักของผู้ตายเอง พอเห็นก็ตกใจจึงได้โทรแจ้งตำรวจที่ป้อม ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.สวนผึ้ง ยิ่งพอมารู้ว่าเป็นผู้ต้องหาแล้วก็ยิ่งตกใจไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับเรา


ด้านร.ต.อ.สายชล กอประเสริฐสุข ร้อยเวรสภ.สวนผึ้ง ก็บอกว่า จากการเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุในช่วงค่ำของวันที่ 9 ก.ค. ท ผ่านมา ก็พบว่าผู้ตายนั้นใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอกับต้นไม้ด้านหลังห้องพักที่ผู้ตายมาเช่าอยู่ เบื้องต้นที่ตรวจสอบสภาพศพก็ไม่พบบาดแผลใดๆ ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้ต้องรอสอบปากคำญาติก่อน ส่วนจะเป็นฆ่าปิดปาก หรือฆ่าตัวตายเองนั้น ก็จะต้องสอบพยานแวดล้อมทั้งหมดก่อน


และจากการเข้าไปตรวจสอบภายในรีสอร์ทดังกล่าวก็พบว่า อยู่ห่างไกลจากชุมชน ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าพัก เนื่องจากติดในช่วงสถานการณ์โควิด และเมื่อสถานการณ์โควิด เริ่มคลี่คลาย ก็มีกุมารขาว เดินเข้าไปขอเช่าห้องพักคนเดียวเข้าออกถึง 3 ครั้ง และก็มาก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News