อาชญากรรม

ประชดรัก! สาวโรงงานน้อยใจสามี ผูกคอลาโลก ทิ้งโพสต์สตอรี่ " บ่โทษเจ้าเลย ที่เจ้าใจดำ"

โดย parichat_p

6 ก.ค. 2565

943 views

ชลบุรี - สาวโรงงานผูกคอประชดรัก เหตุน้อยใจสามี


วันนี้ (6 ก.ค.65) ร.ต.อ.มนตรี ธัญธรัตน์รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ่อวิน.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 179/6 ม.8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่8 และหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชารีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



ภายในห้องนอนพบศพ นางสาวศิรประภา อินทยุง อายุ 26 ปี สวมชุดนอนสีชมพู ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตายกับคานไม้ในห้องนอน สภาพศพใบหน้าและลำคอเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ชม.ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด



สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าช่วงเวลา07.00น.ได้โทรไปลางานกับหัวหน้า และพบในเฟสบุ๊คได้โพสต์ลงสตอรี่” ถ้ามันใช่..สักวันเราจะวนกลับมาเจอกันอีก” และ “ บ่โทษเจ้าเลย ที่เจ้าใจดำ” เพื่อนๆบอก อันธยาศัยดี แต่ช่วงระยะหลังมีปากเสียงกับสามีบ่อย



จากการสอบสวนนายประมวล โสภาพ อายุ 26 ปี สามีผู้ตายทราบว่ามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งช่วงระยะหลัง จนกระทั่งเมื่อคืนก่อนตนออกไปทำงานผู้ตายก็บอกว่าวันนี้จะไปหย่ากับตน หลังจากนั้นตนออกไปทำงานจนกระทั่งช่วงเช้าเลิกงานมาเปิดประตูบ้านเข้าไปพบภรรยาตนผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนชันสูตรพลิกศพดังกล่าว สันนิษฐานว่าน้อยใจสามีจึงตัดสินใจผูกคอตายประชดจนกลายเป็นศพคาห้องนอนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News