อาชญากรรม

สาวไม่รู้ว่าท้อง ประจำเดือนปกติ มีลูกแล้ว 2 ปวดท้องเข้าห้องน้ำ คลอดไม่รู้ตัว

โดย attayuth_b

29 มิ.ย. 2565

174 views

วันนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้ง มีเหตุหญิงตกเลือดในห้องน้ำเด็กตัวเขียวไม่หายใจภายในบ้านเลขที่ 36/19 หมู่ 2 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวในห้องน้ำพบน.ส.พรปวีณ์ พิทักษ์ชล อายุ 25 ปี อยุ่ในสภาพอิดโรยเสียเลือดเยอะ ข้างกันพบเด็กทารกแรกเกิดเพศชาย สภาพตัวเขียวไม่หายใจกู้ภัยฯจึงได้รีบปั้มหัวใจช่วยจนเด็กเริ่มขยับตัวและหายใจจากนั้นได้ให้ทางกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี รีบนำตัวแม่กับลูกไปรักษาตัวต่อทันที

จากการสอบถามน.ส.พรปวีณ์ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าตัวเองท้องเพราะประจำเดือนมาปกติตลอดแต่วันนี้ตนรู้สึกปวดท้องเหมือนปกติจึงมาเข้าห้องน้ำก็ตกเลือดเด็กหลุดออกมาทั้งที่ไม่รู้ตัวว่าท้องซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีลูกมาแล้ว 2 คนแต่คนนี้เป็นคนที่ 3 ซึ่งท้องก็ไม่โตจึงไม่รู้ว่าท้องตอนไหน

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเล่าว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีหญิงตกเลือดในห้องน้ำมีเด็กหลุดออกมาจึงได้รีบมาตรวจสอบพบว่าเด็กมีอาการตัวเขียว จากนั้นจึงได้ปั้มหัวใจช่วยจากนั้นเด็กเริ่มหายใจและขยับตัวจึงได้ให้กู้ชีพนำตัวทั้งแม่และลูกไปรักษาตัวทันที โดยล่าสุดได้สอบถามอาการของเด็กจากทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ทราบว่าเด็กพ้นขีดอันตรายอยู่ในอาการปลอดภัย แต่ยังคงต้องอยู่ในตู้อบและต้องดูแลอย่างใกล้ชิด




คุณอาจสนใจ

Related News